24h
Yeah1 News

Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả "gắt" khiến anti fan "cứng họng"

Chủ nhật, 09/10/2022 | 11:19 (GMT+7)

Mới đây, màn đáp trả của Xoài Non với một cư dân mạng khi bình luận kém duyên về việc kinh doanh của cô nàng đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Về chung một nhà với Xemesis, Xoài Non và chồng streamer trở thành một trong những cặp đôi đình đám nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Xoài Non hiện tại vẫn hoạt động như một KOLs và là một gương mặt đắt show quảng cáo hay diễn xuất trong các MV nhờ nhan sắc đỉnh cao của mình.

Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả 'gắt' khiến anti fan 'cứng họng' - ảnh 1

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Xoài Non mới đây còn thử sức kinh doanh khi mở quán ăn riêng của mình. Cô nàng hào hứng khoe trên trang cá nhân rằng đây là "đứa con tinh thần" mới của mình và chắc chắn sẽ còn ấp ủ thêm nhiều dự án kinh doanh khác.

Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả 'gắt' khiến anti fan 'cứng họng' - ảnh 2

Không cần giải thích thêm, nhiều người cũng hiểu rằng Xoài Non đã đầu tư không nhỏ vào việc kinh doanh lần này. Song bên cạnh những bình luận chúc mừng hay chia sẻ niềm vui với Xoài Non thì cũng có không ít những bình luận tiêu cực, nghi vấn nàng hotgirl dùng tiền của chồng để kinh doanh.

Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả 'gắt' khiến anti fan 'cứng họng' - ảnh 3

Trước những comment toxic và kém duyên, Xoài Non đã thẳng thắn đáp trả, khẳng định mình và Xemesis kinh doanh chung và cô cũng tự bỏ tiền của mình để góp cùng chồng kinh doanh: "Bạn ơi, tụi mình kinh doanh chung thì tiền ai người nấy bỏ chứ không phải chồng đầu tư cho mình nên bạn đừng bình luận như kiểu mình không bỏ đồng nào".

Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả 'gắt' khiến anti fan 'cứng họng' - ảnh 4

Màn đáp trả nhanh gọn và thẳng thắn của Xoài Non vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên Xoài Non hứng chịu những bình luận kém duyên "từ trên trời rơi xuống" sau khi về chung một nhà với Xemesis. Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam", cuộc sống hôn nhân của Xoài Non cũng vô tình trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý.

Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả 'gắt' khiến anti fan 'cứng họng' - ảnh 5
Bị cho là lấy tiền chồng để kinh doanh, Xoài Non đáp trả 'gắt' khiến anti fan 'cứng họng' - ảnh 6

Dù có cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc nhưng Xoài Non cũng không ít lần tổn thương vì những bình luận tiêu cực chỉ vì cô và chồng chưa sinh con. Mỹ nhân sinh năm 2002 từng buồn bã vì những lời lẽ cay độc chỉ trích cô "không biết đẻ". Mặt khác, Xemesis cũng thường xuyên lên tiếng bảo vệ vợ trước những sự tấn công vô lý từ cộng đồng mạng và chứng minh hạnh phúc viên mãn sau 2 năm về chung một nhà.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Xemesis   Xoài Non kinh doanh  

Cùng chuyên mục