24h
Yeah1 News

Bị chê bai nhan sắc "không xứng" với Đặng Văn Lâm, bạn gái nam cầu thủ lên tiếng đáp trả

Thứ năm, 24/11/2022 | 11:19 (GMT+7)

Màn đáp trả của bạn gái Đặng Văn Lâm trước những bình luận kém duyên và body shaming nặng nề đã được nhiều netizen ủng hộ.

Thời gian qua, dù không lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người vẫn đinh ninh về mối quan hệ tình cảm của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân. Cả hai được cho là đã hẹn hò kín tiếng trong nhiều năm. Yến Xuân vì thế cũng nhận được nhiều sự chú ý của các fan bóng đá lẫn netizen Việt.

dang-van-lam

5

Thế nhưng bên cạnh những bình luận tích cực thì cũng có không ít những bình luận kém duyên, thậm chí body shaming và chê bai nhan sắc của Yến Xuân. Trước những bình luận này, Yến Xuân chọn cách lờ. Song mới đây, cô nàng đã lên tiếng đáp trả và nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng bởi cách hành xử văn minh nhưng không kém phần dứt khoát.

1

"Xấu quá, mồm xấu thế, mặt như cái mẹt, bình thường thế...bla bla...

Tối qua có một tài khoản ảo gửi tin nhắn ảnh chụp màn hình các bình luận bạn ấy tìm chụp ở bài viết nào đó trên mạng xã hội) về gương mặt mình như trên. Đầu tiên, Xuân xin xác nhận là gương mặt mình không xinh. Nên không bàn về những lời chê bai. Không có gì để bào chữa hay tranh cãi. Ông trời sinh ra mỗi người mỗi vẻ, nếu được chọn thì mình cũng mười phân vẹn mười.

Tuy nhiên, điều mình muốn nói ở đây là cái người cố tình gửi tin nhắn cho mình. Trong đời dù muốn hay không thì chúng ta vẫn sẽ vô tình gặp những con người như thế... Họ chỉ muốn dẫm mình dưới gót chân. Nên không còn cách nào khác! Mình phải luôn cố gắng thật nhiều và thật nhiều. Không phải vì bất kì người đàn ông hay lời nói nào! Mà vì chính bản thân mình". - Yến Xuân bày tỏ. 

3

Nhiều người vì thế đã lên tiếng bênh vực nữ PT, dành lời khen cho vẻ ngoài có nét đẹp và sự duyên dáng rất riêng của Yến Xuân.

Trước đó, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò đã nhiều năm. Nam cầu thủ còn được cho là đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Dù hiện tại cả hai vẫn chưa thoải mái công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội nhưng fan vẫn liên tục "đẩy thuyền" và mong ngày cả hai sớm báo tin vui, về chung một nhà.

4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục