24h
Yeah1 News

Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, "Chiến thần review" Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này

Thứ tư, 31/08/2022 | 11:51 (GMT+7)

Trước những tin đồn vô căn cứ, nữ YouTuber Võ Hà Linh đã có động thái "dằn mặt" anti-fan cực căng qua hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Sở hữu kênh YouTube với hơn 1,6 triệu lượt đăng kí, Võ Hà Linh hiện đang là một trong những cá nhân có thành tích nổi bật nhất trong lĩnh vực review trên mạng xã hội. Cô nàng sinh năm 1990 dần trở nên "quen mặt" với đông đảo bạn trẻ tại Việt Nam nhờ tài năng ăn nói luôn cuốn, thú vị. Bên cạnh đó, Võ Hà Linh còn khẳng định uy tín của bản thân qua những màn review chân thật, thẳng thắn, giúp vô số người dùng lựa chọn được những mặt hàng chất lượng, giá thành phù hợp.

Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 1
Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 2
Võ Hà Linh hiện đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trên lĩnh vực review tại Việt Nam
Võ Hà Linh hiện đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trên lĩnh vực review tại Việt Nam

Tuy nhiên, một phần cũng do bản tính trung thực, không ngần ngại "vạch trần" khuyết điểm của những sản phẩm và các thương hiệu khác mà Võ Hà Linh cũng nhiều lần vướng vào những lùm xùm, thị phi vì làm "mích lòng" các reviewer và anti-fan. Những ngày vừa qua, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đang rộ lên nhiều nghi vấn cho rằng "chiến thần review" lợi dụng tiếng tăm của mình để nhận tiền PR, nói tốt cho những thương hiệu khác. Trước những lùm xùm trên, Võ Hà Linh ngay lập tức có động thái phản pháo gay gắt.

Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 4
Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 5
Nữ YouTuber sinh năm 1990 bị cuốn vào những đồn đoán cho rằng cô nhận tiền review để PR cho các thương hiệu khác
Nữ YouTuber sinh năm 1990 bị cuốn vào những đồn đoán cho rằng cô nhận tiền review để PR cho các thương hiệu khác

Cụ thể, trong bức ảnh mới nhất được Võ Hà Linh đăng tải trên trang fanpage cá nhân, "chiến thần review" tự tin tạo dáng bên chiếc xe đẩy chất đầy những kiện hàng "nóng hổi", chưa kịp khui seal. Theo tiết lộ từ Võ Hà Linh, số kiện hàng này chỉ mới là phân nửa trên tổng số sản phẩm được cô đặt mua trong tuần này để phục vụ cho mục đích review. "Đua nhau đòi bóc mình nhận PR mà không có bằng chứng thì hãy nhìn chỉ mới một nửa  số hàng trong tuần mình 'o đờ' (order - đặt hàng) về để 'rì viu' (review) đây" - chia sẻ của Võ Hà Linh trên trang cá nhân. Đáng chú ý, biểu cảm "trề môi", cong cớn của Võ Hà Linh trong bức ảnh này cũng được các fan hâm mộ cho rằng nữ YouTuber đang bật chế độ "cà khịa" đến những ai đã đặt điều vu khống cô trong suốt thời gian qua.

Hình ảnh bằng chứng được Võ Hà Linh đăng tải nhằm 'đập tan' những tin đồn vô căn cứ nhắm đến cô nàng trong suốt thời gian qua
Hình ảnh bằng chứng được Võ Hà Linh đăng tải nhằm "đập tan" những tin đồn vô căn cứ nhắm đến cô nàng trong suốt thời gian qua

Phía dưới phần bình luận, "chiến thần review" còn tự tin khoe "chiến tích" mua sắm của mình tốn cả "núi tiền" trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng khiến nhiều fan hâm mộ phải xuýt xoa trước độ "chịu chơi" và đầu tư của cô nàng cho đam mê của mình. Hà Linh cho biết sắp tới cô nàng sẽ bận rộn bắt tay vào công cuộc "đập hộp" những sản phẩm mới để kịp cho ra mắt những video mới nhằm đáp lại những tình cảm và chờ đợi của người hâm mộ.

Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 8
Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 9
Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 10

Trước đó vào giữa tháng 8, Hà Linh khiến đông đảo netizen phải "trầm trồ" và ngưỡng mộ khi được Đài truyền hình Quốc gia gửi lời mời xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, nữ YouTuber phải ngậm ngùi từ chối vinh hạnh này vì cô nàng vừa can thiệp thẩm mỹ vào vùng môi và chân mày nên chưa kịp hồi phục để xuất hiện trước công chúng. Qua động thái mới nhất trên trang cá nhân, nhiều khán giả trung thành của Hà Linh đang vô cùng phấn khởi và hào hứng trước "tín hiệu" sắp trở lại của nữ YouTuber.

Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 11
Bị antifan đồn đoán nhận tiền PR, 'Chiến thần review' Võ Hà Linh phủ nhận cực gắt qua hành động này - ảnh 12

- Lẹ lẹ đi chị em hóng lắm rồi, ra ngày 10 clip luôn cho em nha chị haha

- Mỗi ngày vác hàng order khỏi cần đi tập gym luôn chị ơi!

- Nhờ chị Linh mới lựa chọn được mỹ phẩm phù hợp với da, cảm ơn chị Linh nhìuuu

- Chị gái chất quá chị gái ơi, team Hà Linh mãi đỉnh!!!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục