24h
Yeah1 News

Bé trai mẫu giáo tặng bạn gái trên lớp 2 thỏi vàng 100 gram khiến dân mạng được phen cười bò

Thứ sáu, 23/02/2024 | 11:11 (GMT+7)

Bé trai mẫu giáo mang tặng bạn gái 2 thỏi vàng, gia đình bé gái hốt hoảng hỏi danh tính cậu bé, netizen vừa nể vừa bất lực!

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về câu chuyện một bé trai mẫu giáo ở Quảng An, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tặng cho bạn gái học cùng lớp mẫu giáo 2 thỏi vàng có trọng lượng 100 gram mỗi thỏi. Sau khi nhận được món quà quý giá, cô bé cũng không hề biết giá trị của chúng mà hào hứng chia sẻ niềm vui này với bố mẹ. Nhìn thấy con gái cầm 2 thỏi vàng trên tay, gia đình hết sức bất ngờ và ngay lập tức hỏi danh tính về người đưa món quà giá trị này.

Bé trai ga lăng lấy 2 thỏi vàng giá trị mang lên lớp tặng bạn gái khiến dân mạng bàn tán xôn xao
Bé trai ga lăng lấy 2 thỏi vàng giá trị mang lên lớp tặng bạn gái khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Sau khi tìm hiểu mọi chuyện, bố mẹ của cô bé đã liên lạc với gia đình cậu bé để trả lại toàn bộ số vàng trên. Khi nhận được thông tin, cả gia đình cậu bé hết sức choáng váng đến trực tiếp xin lại số vàng và gửi lời xin lỗi. 

Được biết, số vàng này là một món quà mà gia đình cậu bé định dành tặng cho vợ tương lai của con trai khi em lớn. Tuy nhiên, do thiếu sự hiểu biết và bất cẩn từ gia đình cậu bé, em đã hiểu lầm và coi đó chỉ là một món đồ chơi thông thường. Do đó, bé trai đã tặng nó cho bạn gái với hy vọng trở thành những người bạn thân thiết. Khi được hỏi tại sao lại lấy vàng tặng bạn gái, cậu bé nói rằng: "Con chỉ muốn tặng quà cho bạn ấy thôi". 

Cận cảnh 2 thỏi vàng 100 gram khiến dân tình xôn xao
Cận cảnh 2 thỏi vàng 100 gram khiến dân tình xôn xao
Theo chia sẻ 2 thỏi vàng này gia đình bé trai tặng cho con dâu tương lai khi con trai trưởng thành
Theo chia sẻ 2 thỏi vàng này gia đình bé trai tặng cho con dâu tương lai khi con trai trưởng thành

Ngay khi biết được câu chuyện bé trai mang tặng bạn gái học cùng lớp mầm non 2 thỏi vàng 100 gram, cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thích thú. Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự hài hước trước sự ngây thơ và hóm hỉnh của cậu bé. Nhiều người bình luận: "Cậu bé còn hơn triệu đàn ông nước này đấy chứ, chỉ bằng một câu nói thôi đấy! Ha ha"; "Chỉ mới mẫu giáo đã ga lăng lãng tử, quá đáng yêu haha"; "Thế này mà chưa lớp 1 đã biết cưa đổ trái tim bạn gái rồi, quá giỏi!"; "Phải cẩn thận với đồ quý giá hơn, bố mẹ ạ. Không nên trách con, bé này quá đáng yêu mà..."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé trai   2 thỏi vàng   trung quốc  

Cùng chuyên mục