24h
Yeah1 News

Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công

Thứ hai, 27/02/2023 | 21:26 (GMT+7)

Câu chuyện bé gái được ông bà Nội tặng tiền và vàng lên đến gần 1 tỷ sau khi vừa chào đời khiến ai cũng xuýt xoa.

Tại Sơn Đông Trung Quốc mới đây, nhiều người không khỏi xôn xao trước câu chuyện tặng quà cực khủng của ông bà nội dành cho cô cháu gái vừa mới chào đời. Không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần , đây còn là những món quà có giá trị vật chất. 

Theo đó, sau 3 ngày ở bệnh viện, em bé và mẹ đã được cho về nhà. Vừa nghe tin, ông bà nội ở xa đã lập tức chạy đến thăm. Ngay khi nhìn thấy cháu gái cưng, cả hai ông bà đều không giấu được niềm vui mừng hạnh phúc. Đối với ông bà, cháu trai hay cháu gái vốn không quan trọng, chỉ cần trong nhà có tiếng cười của trẻ nhỏ đã là niềm hạnh phúc lớn lao. 

Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công - ảnh 1

Ông bà mừng rỡ chơi đùa cùng chàu gái nhỏ

Để chào mừng cháu gái khỏe mạnh chào đời, ông bà nội còn chuẩn bị nhiều món quà quý giá để "tặng nóng". Đầu tiên, bà nội tặng cho em 1 chiếc khóa vàng trường thọ và dặn dò: “Khoá vàng trường thọ tặng cho con để cả đời như ý”. Nhiều người dự đoán chiếc khóa vàng mà ông bà tặng cho đứa trẻ nặng khoảng 60gram và có giá hơn 102 triệu đồng.

Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công - ảnh 2

Chiếc khóa vàng trường thọ do bà nội trao tặng

Sau đó, bà lại lấy tiếp ra một phong bao lì xì đỏ chót, âu yếm nhìn thiên thần nhỏ nói: “Bà nội tặng con 88.000 tệ (khoảng 300 triệu đồng) để sau này luôn đủ đầy”. Theo văn hoá của người Trung Quốc, số 8 là con số may mắn, mang nhiều ý nghĩa. Vì thế nên việc bà tặng cháu gái số tiền 88.000 tệ cũng chứa nhiều ý nghĩa, mong ước cháu sẽ gặp được may mắn trong tương lai. 

Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công - ảnh 3
Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công - ảnh 4

Bà nội còn trao tặng phong bì đỏ chót

Quyết không chịu thua bà nội, ông nội sau đó cũng lấy ra một chiếc bao lì xì rất lớn rồi nói: “Ông nội cho con 99.000 tệ (540 triệu đồng) để luôn bình an và hạnh phúc mãi mãi nhé". 

Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công - ảnh 5
Bé gái mới sinh đã được ông bà thưởng nóng 1 tỷ, khởi nghiệp quá thành công - ảnh 6

Ông nội cũng không kém cạnh với phong bì hơn 500 triệu đồng

Như vậy, cô bé chỉ mới chào đời được 3 ngày tuổi này đã sở hữu tài sản lên tới gần 1 tỷ đồng. Đây là một con số không hề nhỏ, thậm chí nhiều người phải làm việc cả đời mới có số tiền này. Vì thế nên nhiều người đùa vui rằng cô bé không chỉ sinh ra ở vạch đích, mà vừa chào đời đã "khởi nghiệp" thành công. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái   cư dân mạng   gia đình  

Cùng chuyên mục