24h
Yeah1 News

Bé gái gặp nguy hiểm trước băng nhóm giang hồ, CĐM chỉ trích bố mẹ vì hành động này

Chủ nhật, 16/10/2022 | 12:14 (GMT+7)

Thót tim trước cảnh bé gái ngây thơ đứng nhìn khi băng nhóm giang hồ cầm vũ khí xông tới. Tuy nhiên, thay vì lo lắng cho con cái, người mẹ lại lo lắng cho tài sản của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn camera quay lại những hình ảnh táo tợn của băng nhóm xã hội đen vào tối ngày 14/10. Cụ thể, tại một con hẻm nhỏ, người dân đang sinh hoạt bình thường thì bất ngờ một băng nhóm giang hồ hơn 10 người cầm theo đầy vũ khí xông vào con hẻm. 

Trước hành vi tấn công bất ngờ của nhóm giang hồ, người dân lập tức chạy vào nhà lẩn trốn. Tuy nhiên, một bé gái tầm 4-5 tuổi ở vẫn đó và không hiểu chuyện gì đang xảy ra khiến người xem lo lắng vì an toàn của bé gái.

Bé gái đứng ngây thơ khi băng nhóm giang hồ ập đến.
Bé gái đứng ngây thơ khi băng nhóm giang hồ ập đến.

Trong lúc băng nhóm giang hồ đang xông lên để tấn công ngôi nhà phía trên, bất ngờ một nam thanh niên trong nhóm giang hồ bắt gặp được bé gái và đẩy bé gái vào nhà. Hành động “nhân ái” này của nam thanh niên một phen khiến cộng đồng mạng phải “há hốc mồm” trước độ tử tế của anh đối với bé gái.

Nam giang hồ 'có tình người' đẩy bé gái vô trong để tránh nguy hiểm.
Nam giang hồ "có tình người" đẩy bé gái vô trong để tránh nguy hiểm.

Ngay sau đó, người thân của bé gái xuất hiện. Thế nhưng hành động của người mẹ ngay sau đó lại nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo đó, thay vì lo lắng, bế con vào nhà tránh nguy hiểm thì người bố lại đứng ngó nghiêng hóng chuyện, còn người mẹ thì tranh thủ dắt xe vào nhà, bảo vệ tài sản của mình trước khi băng nhóm giang hồ có cơ hội đập phá. Một lúc sau, nhóm giang hồ quay lại đe dọa thì gia đình mới chốt cửa vào trong nhà. 

Thay vì lo lắng cho con, người mẹ lo lắng cho tài sản của mình nhận được nhiều chỉ trích từ CĐM.
Thay vì lo lắng cho con, người mẹ lo lắng cho tài sản của mình nhận được nhiều chỉ trích từ CĐM.
Nam thanh niên giang hồ quay lại đuổi người không liên quan vào trong nhà.
Nam thanh niên giang hồ quay lại đuổi người không liên quan vào trong nhà.

Sau khi xem hết đoạn clip, nhiều người bức xúc vì hành động của người mẹ xem trọng tài sản hơn tính mạng của con mình. Một số ý kiến cũng cho rằng vì bé gái đã được người bố chăm sóc, nên người mẹ mới nghĩ đến tài sản của mình, trong trường hợp đó không nên trách móc mà hãy thông cảm với họ.

- Tội con bé, được đưa tới cửa mà ko ai quan tâm dắt vào. Tới ạ mấy cô mấy bác. Thua anh giang hồ kia nữa.

- Bố thì lo cho thân, mẹ thì lo cho tài sản, mặc kệ con. Phải để nam thanh niên “giang hồ tốt bụng” kia la làng cảnh báo thì mới chịu để ý.

- May cho con bé, toàn vũ khí đi xung quanh, tụi này còn có chút tình người, thằng kia còn kêu ông không liên quan kia "đóng cửa vô, đóng cửa vô" nữa.

Bé gái gặp nguy hiểm trước băng nhóm giang hồ, CĐM chỉ trích bố mẹ vì hành động này - ảnh 5

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục