24h
Yeah1 News

Bé gái dành dụm 2 kg tiền lẻ để mua lắc vàng 28 triệu tặng mẹ

Thứ hai, 07/11/2022 | 09:05 (GMT+7)

Mua lắc tay gần 28 triệu tặng mẹ bằng tiền lẻ bỏ ống heo, em gái hiếu thảo khiến cộng đồng mạng nể phục.

Con cái luôn cố gắng dành những điều bất ngờ tuyệt vời nhất đến bố mẹ mình. Dù là món quà lớn hay nhỏ thì quan trọng hơn cả là tấm lòng và tình yêu thương của những người làm con dành tặng cho đấng sinh thành. Trước những món quà đặc biệt, chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được tình cảm của con cái dành cho mình.  

Mới đây, cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của hai cha con tại một cửa tiệm đá quý. Điều đặc biệt là cô bé mang theo nhiều chồng tiền lẻ đến cửa hàng để mua trang sức. Nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhiều tiền lẻ như vậy được đem đến để mua vàng. 

Câu chuyện đằng sau đó càng khiến nhiều người vô cùng cảm động. Số tiền lẻ đó chính là số tiền mà cô bé tích góp để có thể mua một món quà tặng cho mẹ. Và để tạo bất ngờ, cô bé đã phải dành dụm để mua một chiếc lắc tay gần 28 triệu để tặng mẹ. Cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên không chỉ với sự xuất hiện của nhiều tiền như thế mà còn là bởi tấm lòng hiếu thảo của cô bé.  

Hai cha con mặc trang phục vô cùng đơn giản, thế nhưng khuôn mặt rạng rỡ khi mua được món quà mà mẹ yêu thích chính là điều khiến người xem chú ý. Chắc hẳn người mẹ sẽ rất hạnh phúc khi được nhận món quà vô cùng quý giá. 

Phía dưới bài đăng, nhiều người vô cùng cảm động với câu chuyện được chia sẻ. Cô con gái nhận được nhiều lời khen khi đã biết quan tâm và sẵn sàng làm những việc không dễ để có thể tặng mẹ một món quà đặc biệt. Nhiều người còn tranh thủ “bóc phốt” con gái khi không tinh tế tặng mẹ món quà bất ngờ mà chỉ biết xin tiền bố mẹ khiến người xem bật cười. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục