24h
Yeah1 News

Cô dâu tại Nam Định chơi lớn với màn hoá thân thành tiên nữ hạ phàm, người qua đường hiếu kì đứng đông nghẹt

Thứ sáu, 11/11/2022 | 22:07 (GMT+7)

Hóa thân thành tiên nữ hạ phàm, cô dâu khiến cộng đồng mạng thích thú với màn bước vào lễ đường vô cùng đặc biệt trong ngày trọng đại của mình. 

Ai cũng luôn muốn khoảnh khắc mình bước chân vào lễ đường trở nên đặc biệt và khó quên nhất. Bởi lẽ đám cưới là cột mốc thiêng liêng đánh dấu hai con người xa lạ chính thức về chung một nhà, cùng nhau gắn bó và chia sẻ trong hành trình tiếp theo. 

Mới đây, tại một lễ cưới ở Nam Định, cô dâu có màn bước vào lễ đường vô cùng hoành tráng khiến nhiều người trầm trồ. Không chọn cách xuất hiện truyền thống, cô dâu phá cách khi đặc biệt chuẩn bị một vầng trăng lớn, được cẩu nâng lên cao gần chục mét rồi sau đó mới tiến vào lễ đường. 

Cô dâu xuất hiện vô cùng lộng lẫy, nhìn từ xa trông như tiên nữ giáng trần. Cô dâu chắc hẳn đã chuẩn bị rất lâu mới có thể đưa ra một concept vô cùng ấn tượng thế này tại lễ cưới. Chắc hẳn nhiều màn rước dâu bằng dàn siêu xe cũng phải chào thua trước độ độc lạ và chịu chơi của cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Màn xuất hiện đầy mới lạ này của cô dâu đã thu hút hàng nghìn lượt xem và tương tác. Các khách mời tại lễ cưới nhanh chóng lấy điện thoại quay lại khoảnh khắc đặc biệt này. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến hình ảnh đầy bất ngờ này tại đám cưới. Đây chắc chắn sẽ là hình ảnh khó quên đối với cô dâu, chú rể cũng như gia đình hai bên. 

Trước độ chịu chơi trong ngày đặc biệt của mình, cô dâu đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước sự đầu tư này. Nhiều người cho rằng hẳn là cô dâu rất mê truyện kiếm hiệp nên mới hóa thân thành Hằng Nga hạ phàm trong ngày cưới. Còn có một số ý kiến thì cho rằng họ đành phải chịu thua trước màn xuất hiện có phần hơi nguy hiểm này của cô dâu. 

Ảnh: Chụp màn hình tiktok Q.N.N.Đ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục