24h
Yeah1 News

Bất cẩn làm mất nhẫn cưới kim cương, người đàn ông phải bới 20 tấn rác tìm lại nhẫn cho vợ

Thứ tư, 07/12/2022 | 16:45 (GMT+7)

Câu chuyện của một người đàn ông phải huy động cả đội nhân viên trong trạm thu gom rác cùng mình lục lọi cả "biển rác" để tìm lại chiếc nhẫn cưới cho vợ đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Nhẫn cưới vốn vẫn được xem là đồ vật rất quan trọng với nhiều cặp vợ chồng và thường được giữ gìn cẩn trọng hết mức có thể. Thế nên không bất ngờ khi người đàn ông dưới đây vô tình làm mất nhẫn cưới của vợ thì đã lập tức làm mọi cách để tìm lại, thậm chí là bới tung...20 tấn rác để tìm kiếm chiếc nhẫn kim cương lẫn trong đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, câu chuyện này xảy ra tại Mỹ khi người đàn ông tên K.B đã vô tình "vứt" nhẫn cưới của mình và vợ đi. Anh cho biết vợ mình đã tháo chiếc nhẫn cưới ra để vệ sinh và trong lúc để chúng trong một chiếc khăn ăn để hong khô thì đã khiến anh nhầm lẫn là rác và vứt thẳng vào thùng rác.

Đến khi phát hiện mình đã vô tình vứt chiếc nhẫn cưới quý giá, anh K.B vội đến bãi tập kết rác thải ở Windham, New Hampshire để hy vọng có thể tìm lại chiếc nhẫn. Tại đây, có đến 20 tấn rác đã được thu gom khiến hy vọng tìm lại nhẫn kim cương vô cùng mong manh.

Song khi biết trường hợp của anh K.B, quản lý của trạm thu gom rác đã giúp anh trích xuất camera để xác định túi rác nhà anh được bỏ ở đâu nhằm thu hẹp phạm vi tìm kiếm. Khi nhìn thấy túi rác nhà mình chưa bị đưa đến lò đốt, anh K.B cùng các nhân viên tại đây đã tích cực tìm trong từng túi rác và cuối cùng cũng tìm thấy chiếc nhẫn cưới của anh và vợ. 

Ảnh: Washington Post
Ảnh: Washington Post

Câu chuyện dở khóc dở cười và cũng vô cùng hiếm thấy này vì thế đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Anh K.B cũng cho biết sau đó anh đã bày tỏ mong muốn gửi tiền cảm ơn các nhân viên giúp anh tìm kiếm nhẫn ở trạm rác thải nhưng họ đều từ chối.

Bất cẩn làm mất nhẫn cưới kim cương, người đàn ông phải bới 20 tấn rác tìm lại nhẫn cho vợ - ảnh 3

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục