24h
Yeah1 News

Bảo mẫu nhận lương 60 triệu bị chủ dẫn lên đồn công an, lí do được tiết lộ gây bức xúc

Thứ tư, 31/05/2023 | 21:34 (GMT+7)

Sau khi hành vi đáng phẫn nộ của nữ giúp việc bị camera ghi lại, gia đình đã đưa cô lên đồn công an để chịu sự trừng trị của pháp luật.

Mới đây, một đoạn clip do tài khoản N.T.D đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc. Đăng kèm đoạn clip, người này viết: "Lời cảnh tỉnh cho tất cả anh chị em và mọi người. Nếu có thuê người trông con, giữ trẻ thì phải giám sát 24/24 mọi người nhé, không nó giết con các bạn lúc nào không biết đâu. May gia đình nhà bạn thân mình cảm thấy linh tính không ổn check cam lúc nửa đêm, không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Theo như đoạn clip ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 2h54 , khi nữ giúp việc nằm ngủ cùng con nhỏ của gia chủ. Lúc này, nữ giúp việc bất ngờ bật dậy, quay sang chỗ em bé đang nằm rồi bất ngờ túm lấy 2 tay bé, lắc mạnh. Người này dùng tay vỗ vào lưng của bé sau đó tiếp tục lắc mạnh theo hình vòng tròn nhiều lần khiến đứa trẻ bật khóc.

Bảo mẫu nhận lương 60 triệu bị chủ dẫn lên đồn công an, lí do được tiết lộ gây bức xúc - ảnh 1
Bảo mẫu nhận lương 60 triệu bị chủ dẫn lên đồn công an, lí do được tiết lộ gây bức xúc - ảnh 2

Đoạn clip ghi lại hành vi của nữ giúp việc khiến nhiều người phẫn nộ

Đến 5h19 cùng ngày, trong lúc đang ẵm đứa trẻ trên tay, nữ giúp việc lại bất ngờ lắc mạnh khiến đứa trẻ bật khóc. Người này sau đó đã đặt em bé nằm xuống giường nhưng khá mạnh tay.

Sau khi xem được những hình ảnh này qua camera, gia đình đã quyết định đưa nữ giúp việc này đến đồn công an làm việc. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ giúp việc không ngừng gào khóc khi bị 2 người đàn ông giữ hai bên. Người này cũng than vãn với gia chủ rằng mình bị áp lực nên mới làm như vậy, mong muốn nhận được sự tha thứ. 

Bảo mẫu nhận lương 60 triệu bị chủ dẫn lên đồn công an, lí do được tiết lộ gây bức xúc - ảnh 3

Gia đình sau đó đã mời cơ quan chức năng đến làm việc

Bảo mẫu nhận lương 60 triệu bị chủ dẫn lên đồn công an, lí do được tiết lộ gây bức xúc - ảnh 4

Nữ giúp việc liên tục gào khóc xin tha thứ

Theo người chia sẻ đoạn clip, nữ giúp việc này được gia đình trả lương đến 60 triệu/ tháng. Bên cạnh đó, cô còn được chủ nhà đối xử như và hoàng. Thế nhưng cuối cùng, cô lại có hành vi tàn bạo với em bé như vậy nên càng khiến gia đình thêm tức giận. 

Bảo mẫu nhận lương 60 triệu bị chủ dẫn lên đồn công an, lí do được tiết lộ gây bức xúc - ảnh 5

Cô được chủ nhà trả lương 60 triệu/ tháng, nhưng vì áp lực nên mới có hành động như vậy

Sự việc sau khi chia sẻ đã nhận nhiều sự quan tâm của công chúng. Đa số ý kiến bày tỏ phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của nữ giúp việc với một đứa trẻ. Nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ với hành động cứng rắn của gia chủ đối với nữ giúp việc.

Ảnh: chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ giúp việc   bảo mẫu  

Cùng chuyên mục