24h
Yeah1 News

Bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng lương 100 triệu vẫn thản nhiên ngồi làm móng, nhìn chủ chăm con

Thứ tư, 22/03/2023 | 17:31 (GMT+7)

Các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng không vì nhận lương cao mà phải làm việc “tối mắt tối mũi”. Ngược lại, họ được gia đình nữ đại gia đối đãi như người thân trong nhà.

Vợ chồng Đoàn Di Băng từ xưa đến nay vẫn nổi tiếng với cách đối đãi người giúp việc vô cùng chu đáo. Bên cạnh vệ sĩ, người giúp việc thì vợ chồng nữ đại gia quận 7 còn thuê thêm 3 bảo mẫu chăm sóc cho các cô con gái. Hiện, gia đình cô có 2 bảo mẫu lớn tuổi chuyên chăm sóc cho 2 cô con gái út và 1 bảo mẫu hỗ trợ Đoàn Di Băng trong công việc kinh doanh cũng như nuôi dạy bé lớn.

Trong những hình ảnh mới nhất của Đoàn Di Băng, hai bảo mẫu lớn tuổi của gia đình nữ đại gia đang bình thản ngồi làm móng trong phòng khách. Bên cạnh là Đoàn Di Băng vẫn dang ngồi thay tã cho con. Chú thích về bức ảnh này, cô nhắn nhủ vô cùng tâm lý, dí dỏm: "Mấy vú làm móng đi, con chăm con con được. Thay tã thôi mà".

Bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng lương 100 triệu vẫn thản nhiên ngồi làm móng, nhìn chủ chăm con - ảnh 1
Bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng lương 100 triệu vẫn thản nhiên ngồi làm móng, nhìn chủ chăm con - ảnh 2

Nhìn vào hình ảnh này, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho gia đình Đoàn Di Băng, mặc dù thuê bảo mẫu nhưng cũng không phụ thuộc, đẩy trách nhiệm hoàn toàn lên họ mà vẫn ứng phó linh hoạt, chăm con khi bảo mẫu có việc bận. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời ngưỡng mộ cho các bảo mẫu khi đã được làm việc với người chủ có tâm, đối xử tốt với người giúp việc như người thân trong gia đình. Đặc biệt, cũng có không ít người “xin vía” để được làm giúp việc với mức lương cao ngất ngưởng như các bảo mẫu nhà nữ đại gia quận 7.

Trước đó,  đại gia Quốc Vũ cũng từng tiết lộ rằng, trung bình mỗi tháng gia đình anh chi khoảng 100 triệu đồng để trả lương cho 3 bảo mẫu. Trong khi đó, Đoàn Di Băng cũng có lần nói kĩ hơn rằng riêng với bảo mẫu Thiên Kim trước kia là 80 triệu đồng nhưng từ những ngày dịch, các con ở nhà nhiều hơn nên mức lương đã tăng lên 120 triệu đồng/tháng.

Các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng nhận mức lương cao ngất ngưởng
Các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng nhận mức lương cao ngất ngưởng

Ngoài việc nhận được mức lương khủng thì các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng còn thường xuyên được vợ chồng nữ đại gia đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp đồng thời thưởng thức nhiều món sơn hào hải vị như bào ngư, vi cá, tôm hùm….

Bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng lương 100 triệu vẫn thản nhiên ngồi làm móng, nhìn chủ chăm con - ảnh 4
Các bảo mẫu không chỉ được đi du lịch, tận hưởng các dịch vụ cao cấp...
Các bảo mẫu không chỉ được đi du lịch, tận hưởng các dịch vụ cao cấp...
Bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng lương 100 triệu vẫn thản nhiên ngồi làm móng, nhìn chủ chăm con - ảnh 6
...mà còn được thưởng thức nhiều món sơn hào hải vị
...mà còn được thưởng thức nhiều món sơn hào hải vị
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng  

Cùng chuyên mục