24h
Yeah1 News

Ban tổ chức lên tiếng về thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc ra về

Thứ ba, 28/02/2023 | 20:32 (GMT+7)

Ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2022 mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin về việc tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bỏ lại danh hiệu quả bóng bạc ra về.

Tối ngày 25/2/2022, danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã tìm được chủ nhân là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, cầu thủ trực thuộc CLB Hà Nội. Danh hiệu Quả bóng bạc thuộc về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương và quả bóng đồng thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel. Kết quả này nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi.

Cầu thủ Văn Quyết nhận danh hiệu Quả bóng vàng
Cầu thủ Văn Quyết nhận danh hiệu Quả bóng vàng

Nhiều ý kiến cho rằng, tiền đạo Văn Quyết không có nhiều đóng góp cho tuyển quốc gia bằng Tiến Linh. Chính vì vậy, việc anh nhận danh hiệu Quả bóng Vàng chưa thực sự xứng đáng.

Ban tổ chức lên tiếng về thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc ra về - ảnh 2

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền hình ảnh tiền đạo tiến Linh cũng bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc, rời khỏi khán phòng ngay sau lễ trao giải. Nhiều người cho rằng, Tiến Linh đang cảm thấy thất vọng, bỏ lại danh hiệu ra về vì một năm cống hiến nhưng lại không nhận được ghi nhận.

Ban tổ chức lên tiếng về thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc ra về - ảnh 3
Ban tổ chức lên tiếng về thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc ra về - ảnh 4
Ban tổ chức lên tiếng về thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc ra về - ảnh 5
Ban tổ chức lên tiếng về thông tin Tiến Linh bỏ lại danh hiệu Quả bóng bạc ra về - ảnh 6

Trao đổi với phóng viên Báo Lao động, Ban tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này. 

“Do đã có hẹn từ trước, nên Tiến Linh sau lễ trao giải đã được một số người bạn tới đón. Tiến Linh chính là người trực tiếp ký nhận danh hiệu và khoản thưởng với đại diện Ban tổ chức, sau đó anh cũng đã trao lại danh hiệu Quả bóng bạc cho gia đình của mình cầm về chứ không phải bỏ lại danh hiệu. Có lẽ Tiến Linh sẽ tham dự một buổi tiệc cùng bạn bè nên không tiện cầm theo danh hiệu của mình, bố mẹ Tiến Linh là người nhận lại danh hiệu này từ tay Tiến Linh và mang về Bình Dương sau khi tiền đạo này rời đi”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục