24h
Yeah1 News

Bạn gái vướng nghi vấn lên xe hoa với người mới, Khá Bảnh trong tù: "Người yêu vẫn chờ tôi mà"

Chủ nhật, 25/09/2022 | 14:32 (GMT+7)

Chia sẻ của Khá Bảnh khi trả lời phỏng vấn của đài truyền hình về mối quan hệ tình cảm với bạn gái đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Khá Bảnh là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng. Sau khi trải qua quãng thời gian "gây bão" mạng xã hội nhưng sau đó là sa đà vào con đường tăm tối, vi phạm pháp luật, Khá Bảnh hiện đang chấp hành án trong trại giam. 

Sau khi đài truyền hình thực hiện bản tin về cuộc sống hiện tại của Khá Bảnh trong trại giam, "giang hồ mạng" một thời lần nữa trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý. Trong đó, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ tình cảm với bạn gái, Khá Bảnh khẳng định người thương vẫn đang chờ đợi mình trở về.

Bạn gái vướng nghi vấn lên xe hoa với người mới, Khá Bảnh trong tù: 'Người yêu vẫn chờ tôi mà' - ảnh 1

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh được cho là bạn gái của Khá Bảnh diện áo cưới, nghi vấn cô đã lên xe hoa theo chồng thì Khá Bảnh khi trả lòi phỏng vấn đã phủ nhận những thông tin này. Khá cho biết đó là tin đồn sai sự thật và bạn vẫn chung thủy chờ ngày đoàn tụ cùng anh: "Cô bạn gái đấy vẫn đợi tôi mà. Có những bài báo không đúng sự thật" - Khá Bảnh chia sẻ.

Bạn gái vướng nghi vấn lên xe hoa với người mới, Khá Bảnh trong tù: 'Người yêu vẫn chờ tôi mà' - ảnh 2

Ngoài ra Khá Bảnh cũng tiết lộ thêm về mối tình với bạn gái tên D. Anh cho biết mình và bạn gái gặp nhau trong một lần ăn cỗ và bắt đầu tìm hiểu khi bạn gái 17 tuổi.

Bạn gái vướng nghi vấn lên xe hoa với người mới, Khá Bảnh trong tù: 'Người yêu vẫn chờ tôi mà' - ảnh 3

Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá. Trước đó, Khá Bảnh là cái tên gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội khi một mặt, Khá Bảnh trở nên viral với những clip "giang hồ mạng", mặt khác, Khá Bảnh được cho là một hiện tượng tiêu cực tác động xấu đến nhận thức của nhiều người trẻ dùng mạng xã hội.

Bạn gái vướng nghi vấn lên xe hoa với người mới, Khá Bảnh trong tù: 'Người yêu vẫn chờ tôi mà' - ảnh 4

Tháng 11/2019, sau quá trình điều tra và xét xử, Khá Bảnh bị TAND thị xã Từ Sơn phạt 4 năm tù về tội Đánh bạc, 6 năm 6 tháng tù do Tổ chức đánh bạc. Ngoài tổng thời gian chấp hành án 10 năm 6 tháng tù, Khá Bảnh còn phải nộp phạt số tiền 30 triệu đồng.

Khá Bảnh phải nhận mức án 10 năm 6 tháng tù cho những tội lỗi của mình.
Khá Bảnh phải nhận mức án 10 năm 6 tháng tù cho những tội lỗi của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục