24h
Yeah1 News

Bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu đến sân Hàng Đẫy xem bóng, bảo vệ bất ngờ chặn lại vì lý do này!

Thứ hai, 31/10/2022 | 14:10 (GMT+7)

Nhan sắc thật của Doãn Hải My - bạn gái sinh năm 2001 của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trên khán đài sân Hàng Đẫy "gây sốt" cộng đồng mạng.

Tối ngày 30/10, tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra trận đấu giữa hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC. Sau hơn 90 phút thi đấu, kết quả chung cuộc 3-0 nghiêng về đại diện ở đất thủ đô. Mặc dù không phải cầu thủ ra quân trong trận đấu này nhưng sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My trên khán đài khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu đến sân Hàng Đẫy xem bóng, bảo vệ bất ngờ chặn lại vì lý do này! - ảnh 1
Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My đến xem trận đấu của CLB Hà Nội FC vào tối ngày 30/10
Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My đến xem trận đấu của CLB Hà Nội FC vào tối ngày 30/10

Là người nổi tiếng nhưng người mẫu sinh năm 2001 vẫn diện áo thun trắng, quần jeans xắn gối đơn giản. Cô đeo khẩu trang, xõa tóc giản dị theo chân bạn trai giao lưu với người quen. Mỗi khi cầu thủ Hà Nội FC ghi bàn trên sân cỏ, cặp đôi đều phấn khích vỗ tay.

Trong lúc Đoàn Văn Hậu đi chào hỏi người quen thì Hải My ngoan ngoãn lẳng lặng theo sau khiến ai cũng khen ngợi
Trong lúc Đoàn Văn Hậu đi chào hỏi người quen thì Hải My ngoan ngoãn lẳng lặng theo sau khiến ai cũng khen ngợi

Với chiến thắng của đội nhà, Doãn Hải My theo chân bạn trai xuống sân chúc mừng các cầu thủ. Ban đầu, người đẹp chỉ ngại ngùng đứng yên một chỗ, dõi mắt nhìn Đoàn Văn Hậu đi bắt tay mọi người.

Nhưng ngay sau đó, khi được giới thiệu với mẹ của cầu thủ Duy Mạnh, cô đã bước đến bên cạnh và thân thiết trò chuyện cùng với bà.

Tuy nhiên, vì đeo khẩu trang kín mít cộng thêm việc đi cách xa Đoàn Văn Hậu nên Doãn Hải My đã bị bảo vệ ngăn lại vì nhầm cô là khán giả. Đúng lúc này, mẹ của Duy Mạnh đã "giải vây" giúp cô gái. Bà nói với bảo vệ: "Đây là người nhà của Hậu mà" và được bảo vệ cho vào.

Bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu đến sân Hàng Đẫy xem bóng, bảo vệ bất ngờ chặn lại vì lý do này! - ảnh 4
Đoàn Văn Hậu giới thiệu bạn gái với mẹ cầu thủ Duy Mạnh. Cả 2 trò chuyện thân thiết vui vẻ với nhau
Đoàn Văn Hậu giới thiệu bạn gái với mẹ cầu thủ Duy Mạnh. Cả 2 trò chuyện thân thiết vui vẻ với nhau

Câu nói trên của mẹ Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Bên dưới đoạn clip, nhiều người để lại bình luận: “Thế là sắp cưới rồi”, “Ở ngoài xinh lắm, đeo khẩu trang mà vẫn xinh”, "Mong sớm thấy 2 bạn về chung nhà", "Công khai rồi mà thấy My vẫn ngại ngùng ghê, đúng là dịu dàng ngoan ngoãn"...

Bên cạnh cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy còn có sự xuất hiện của Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội FC. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng sau đám cưới hoành tráng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào ngày 23/10 vừa qua. 

Bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu đến sân Hàng Đẫy xem bóng, bảo vệ bất ngờ chặn lại vì lý do này! - ảnh 6
Bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu đến sân Hàng Đẫy xem bóng, bảo vệ bất ngờ chặn lại vì lý do này! - ảnh 7
Đoàn Văn Hậu và bạn gái sinh năm 2001 luôn được khen ngợi vì độ xứng đôi
Đoàn Văn Hậu và bạn gái sinh năm 2001 luôn được khen ngợi vì độ xứng đôi

Được biết, năm 2020, sau chung kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục úp mở những hình ảnh liên quan đến đối phương và bị bắt gặp thân thiết với nhau ở các sự kiện. Đến tháng 8/2022, cặp đôi chính thức xác nhận hẹn hò.

Đoàn Văn Hậu từng khen ngợi bạn gái vì tính cách của cô ghi điểm với gia đình anh. Cầu thủ CLB Hà Nội FC chia sẻ: “Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có đám, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục