24h
Yeah1 News

Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên?

Thứ tư, 15/03/2023 | 11:53 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy những clip TikTok diễn xuất không khác gì TikToker chuyên nghiệp của vị bác sĩ đang hot nhất nhì mạng xã hội này.

Vì ồn ào với bà Nhân vlog những ngày qua mà cái tên của bác sĩ Thịnh cũng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội hiện tại. Bác sĩ vẫn được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người cho biết đã từng thăm khám và khen ngợi sự "mát tay" của bác sĩ sản khoa này. 

Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 1

Khi drama với bà Nhân vlog nổ ra, bác sĩ Thịnh cũng là người được bênh vực nhiều hơn khi hầu hết netizen đều đứng về phía của nam bác sĩ và không đồng tình với Đức Nhân. Bản thân bác sĩ Thịnh sau đó cũng tung ra "bằng chứng" là giấy tờ cụ thể trong quá trình thăm khám, chứng minh mình không hướng dẫn sai và "nói 2 lời" như trong video của bà Nhân.

Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 2

Ồn ào này cũng vô tình khiến tên tuổi của bác sĩ Thịnh được biết đến nhiều hơn. Dân tình đổ xô tìm kiếm tên của bác sĩ trên các trang mạng xã hội và cũng từ đây phát hiện bác sĩ khoa sản này thực chất là cũng một "hot TikToker".

Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 3

TikTok xuất hiện khá nhiều những tài khoản mang tên bác sĩ Thịnh. Dù chưa thể xác thực chính chủ nhưng trong kênh cao nhất hiện đã có gần 1 triệu người theo dõi. Trên kênh này cũng đăng tải rất nhiều video của bác sĩ Thịnh trong các "tiểu phẩm" ngắn. Bất ngờ hơn là chính bác sĩ còn tham gia diễn xuất trong những video này, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự hài hước, duyên dáng trước ống kính của "bác Thịnh".

Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 4
Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 5
Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 6

Bác sĩ vừa bận chữa bệnh mà vẫn dành thời gian quay những clip giải trí này cho mọi người, cảm ơn bác sĩ

Bác Thịnh ơi là bác Thịnh, sao mà hài hước, duyên dáng thế

Nghe giọng bác cứ tỉnh rụi mà buồn cười ghê, hot không kém TikToker luôn

Bác sĩ Thịnh tên đầy đủ là Cao Hữu Thịnh. Trước khi vướng ồn ào với bà Nhân vlog, bác sĩ Thịnh đã nổi tiếng là một bác sĩ "mát tay" trong mảng sản. Anh đã giúp nhiều cặp đôi hiếm muộn thành công có em bé. Được biết trước đó, bác sĩ Thịnh cũng chính là "ông đỡ" trong ca sinh 5 đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Bác sĩ Thịnh hóa ra cũng là hot TikToker, đam mê diễn xuất không kém diễn viên? - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục