24h
Yeah1 News

Bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh tự tin so kè với chủ tịch ACB, tuyên bố hơn nam doanh nhân điểm này

Thứ hai, 12/06/2023 | 18:11 (GMT+7)

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh mới đây đã có dòng trạng thái gây chú ý. Anh tự tin so kè mình với chủ tịch của ACB rồi tuyên bố hơn nam doanh nhân trẻ tuổi ở điểm này.

Mới đây, bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Chủ tịch ACB và anh em chọn ai. Cũng ngang ngửa nhưng anh thẳng mấy em ơi, đụng là bao có bầu".

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh có dòng trạng thái gây chú ý
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh có dòng trạng thái gây chú ý

Có lẽ là câu nói đùa này đã khiến bác sĩ nhận về những bình luận không hay. Thế nên chỉ ít phút sau đó, bác sĩ đã sửa lại dòng trạng thái và kèm theo dòng bày tỏ: "Anh rất ngưỡng mộ tài năng của bạn, không có ý đụng chạm gì đâu nhé ! Chúc cả nhà mình một tuần mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng". 

Đáng nói, dưới phần bình luận, bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn cho biết tuy không đẹp trai bằng chủ tịch ACB nhưng anh có điểm này "bù" lại. Đó là làm con gái người ta có bầu. Cụ thể, anh bình luận: "Tuy anh không biết nhảy nhưng anh biết làm con gái người ta có bầu mà được người nhà cảm ơn. Mấy em thấy vậy đủ chưa".

Anh còn khẳng định mình 'ưu tú' ở điểm này
Anh còn khẳng định mình "ưu tú" ở điểm này

Thời gian qua, bác sĩ Cao Hữu Thịnh liên tục gây chú ý khi xuất hiện cùng những mỹ nhân Vbiz, đặc biệt là với Ngọc Trinh. Anh thân thiết với nữ hoàng nội y đến mức khiến công chúng nghi ngờ rằng cả hai đang hẹn hò. Trước đó, nam bác sĩ cũng đã được nhiều người biết đến khi là "ông đỡ" mát tay cho ca sinh đầu tiên ở Việt Nam. Tên tuổi của bác sĩ được biết đến nhiều hơn khi anh bắt đầu đăng các clip tư vấn, trò chuyện với chị em đến khám lên mạng xã hội.

Cả hai đều là cái tên được bàn luận nhiều trong thời gian vừa qua
Cả hai đều là cái tên được bàn luận nhiều trong thời gian vừa qua

Về phần chủ tịch ACB - người được bác sĩ Cao Hữu Thịnh chủ động nhắc đến cũng là một cái tên hot hit không kém. Anh tên Trần Hùng Huy, là chủ tịch trẻ nhất của ngân hàng ACB. Trong gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, anh đã làm chao đảo cõi mạng khi kết hợp đàn, hát và nhảy “cực bốc” trên sân khấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục