24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái

Thứ sáu, 09/09/2022 | 14:30 (GMT+7)

Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP mới đây đã chia sẻ về tình bạn sắp tròn 1 năm và hé lộ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi thân thiết ngay từ khi vừa quen biết nhau.

Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog đều là 2 cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng. Cả hai đều là người Việt đang sinh sống tại Nhật và là YouTuber có lượng người theo dõi "khủng" nhờ những video xoay quanh cuộc sống tại Nhật với nội dung gần gũi, tích cực.

Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 1

Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog còn được biết đến với tình bạn thân thiết không kém chị em ruột. Từ khi trở thành bạn bè và xuất hiện trong vlog của nhau, tương tác hài hước và ăn ý của hai nữ YouTuber cũng thu hút nhiều người xem hơn. Nhiều netizen cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy hai người bạn là người Việt ở đất khách quê người luôn sẵn sàng giúp đỡ và bên cạnh đối phương khi cần.

Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 2
Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 3

Nói về cơ duyên để gặp gỡ và trở thành bạn bè, Bà Nhân Vlog cho biết vì mình tập tành làm nội dung trên YouTube sau Quỳnh Trần JP nên đã chủ động liên hệ để nhờ đàn chị hướng dẫn trong công việc. Quỳnh Trần JP sau đó cũng tiết lộ: 

"Lần đầu tiên gọi điện hai đứa đã nói chuyện 8 tiếng đồng hồ. Sau đó 1 tuần liên tiếp ngày nào cũng có cuộc gọi như thế. Cứ để điện thoại ở đó rồi vừa nấu ăn, làm việc nhà vừa nói chuyện rồi chị em thân thiết từ lúc nào không hay".

Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 4

Bà Nhân Vlog cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho người chị em thân thiết, cho mình điều mà cô luôn "khắc ghi" trong tim là thời gian sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thời điểm hậu phẫu còn một số khó khăn và bất tiện nhưng Quỳnh Trần JP không ngại ở bên cạnh, hỗ trợ chăm sóc và động viên Bà Nhân khiến nữ vlogger vô cùng xúc động.

Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 5

Cả hai cho biết đến tháng 10 này là sẽ tròn 1 năm tình bạn. Quỳnh Trần JP và Bà Nhân cũng "úp mở" một kế hoạch đặc biệt trong thời gian tới để đánh dấu kỷ niệm cho tình bạn đẹp này.

Thời gian qua, Quỳnh Trần JP còn được biết đến với việc kinh doanh tại Việt Nam. Song mẹ của bé Sa cho biết mình không có ý định chuyển hẳn về Việt Nam sinh sống mà sẽ di chuyển qua lại giữa Nhật Bản và Việt Nam để chu toàn việc gia đình và việc kinh doanh riêng.

Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 6
Bà Nhân Vlog tiết lộ lần đầu gọi cho Quỳnh Trần JP đã nói chuyện 8 tiếng, rưng rưng khi nhắc chuyện con cái - ảnh 7

Riêng với Bà Nhân Vlog, cô cho biết dự định sắp tới sẽ trở về Việt Nam để thực hiện kế hoạch có em bé: "Nhân có dự định về Việt Nam để tìm em bé nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Có thể Nhân sẽ về một mình hoặc cũng có thể anh Teru sẽ gác lại mọi công việc ở Nhật để về cùng Nhân tìm em bé".

Đức Nhân và ông xã người Nhật.
Đức Nhân và ông xã người Nhật.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục