24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog lơ ngơ vứt 40 triệu đồng chồng tặng vào sọt rác, thái độ của ông xã khiến cô nể vô cùng

Thứ ba, 25/10/2022 | 11:03 (GMT+7)

Vứt gần 40 triệu đồng vào sọt rác sau khi được ông xã người Nhật tặng hôm 20/10, Bà Nhân Vlog tá hỏa đi tìm, rất may bao rác vẫn còn ở nhà.

Trong clip mới nhất, Bà Nhân Vlog vừa chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười với khán giả. Theo đó, sau khi nhận được món quà 20/10 từ ông xã người Nhật với số tiền lên đến 40 triệu đồng, nữ Youtuber đã lơ ngơ vứt hết vào sọt rác. Bà Nhân Vlog kể: "...Anh tặng cho bó rau Nhân trồng nhưng có bỏ vào 25 Man tương đương với hơn 40 triệu đồng. Lúc tặng Nhân có lấy tiền ra, rồi Nhân nhẹ nhàng đút vô lại để sống ảo chụp 777 tấm ảnh khoe mẹ. Chụp xong để y nguyên trên bàn, mấy ngày sau rau héo, Nhân mang vứt...".

Bà Nhân Vlog kể chuyện được chồng tặng cho bó rau có kẹp 40 triệu đồng nhưng lơ ngơ mang vứt luôn vào sọt rác.
Bà Nhân Vlog kể chuyện được chồng tặng cho bó rau có kẹp 40 triệu đồng nhưng lơ ngơ mang vứt luôn vào sọt rác.

Ai mà có ngờ, lúc vứt bó rau số tiền chồng tặng vẫn còn trong đó, Bà Nhân Vlog bày tỏ hoảng hồn khi chồng hỏi mượn tiền. Lúc này, nữ Youtuber mới nhớ ra bản thân đã vứt hết 40 triệu đồng vào bao rác. Hai vợ chồng tá hỏa đi tìm, lục tung bao rác, rất may là số tiền vẫn còn nguyên si . Bà Nhân Vlog cho hay lúc xảy ra sự việc rất sợ chồng mắng, nhưng phản ứng của ông xã sau đó đã khiến cô xúc động.

Chồng Bà Nhân Vlog tục tung bao rác tìm tiền cho vợ.
Chồng Bà Nhân Vlog tục tung bao rác tìm tiền cho vợ.
Bà Nhân Vlog lơ ngơ vứt 40 triệu đồng chồng tặng vào sọt rác, thái độ của ông xã khiến cô nể vô cùng - ảnh 3
May mắn là số tiền lớn vẫn còn nguyên vì chưa vứt bao rác ra ngoài.
May mắn là số tiền lớn vẫn còn nguyên vì chưa vứt bao rác ra ngoài.

Ông xã Teru của Bà Nhân Vlog không nổi giận mà chỉ nhẹ nhàng nói: "Nếu mất cũng không sao, vì có chửi mắng vợ tiền cũng đâu quay về được". Nghe xong câu này, nữ Youtuber tự trách bản thân quá bất cẩn, cảm động vì cách cư xử tinh tế, nhẹ nhàng của chồng. Câu chuyện vứt số tiền lớn vào bao rác của Bà Nhân Vlog nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, vài cư dân mạng cảm thấy nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện, 1 số hoài nghi Bà Nhân Vlog tự sắp đặt mọi thứ để quay video cho có nội dung mà thôi.

Ảnh: Chụp màn hình FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục