24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM "thở dài" chê gượng gạo

Thứ hai, 05/09/2022 | 21:44 (GMT+7)

Trong đoạn clip mới nhất trên, bà Nhân Vlog tự tin khoe thần thái rạng ngời trong trang phục "nữ tổng tài" kèm theo triết lý khẳng định giá trị bản thân. Thế nhưng, netizen lại có vẻ chưa hài lòng về đặc điểm này.

Là một trong những nàng dâu Việt Nam xây dựng sự nghiệp nổi tiếng nơi xứ người, bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) sở hữu kênh YouTube với hơn 664 nghìn lượt theo dõi. Nữ YouTuber nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả mộ điệu qua những video clip chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt thường ngày với ông xã người Nhật Bản. Bên cạnh đó, bà Nhân Vlog cũng từng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi thể hiện lối sống xa hoa, đắt đỏ và không ngại công khai câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM 'thở dài' chê gượng gạo - ảnh 1
Bà Nhân Vlog là một trong những YouTuber nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến qua các trang mạng xã hội
Bà Nhân Vlog là một trong những YouTuber nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến qua các trang mạng xã hội
Nữ YouTuber 9X gây chú ý qua những đoạn video chia sẻ về cuộc sống tại Nhật Bản cùng ông xã Tehru
Nữ YouTuber 9X gây chú ý qua những đoạn video chia sẻ về cuộc sống tại Nhật Bản cùng ông xã Tehru

Mới đây, trong đoạn video mới nhất được bà Nhân Vlog đăng tải trên mạng xã hội, nữ YouTuber gốc Nha Trang gây chú ý bởi màn khoe thần thái "nữ tổng tài" rạng ngời khi diện bộ vest màu đỏ bắt mắt. Đáng chú ý, nàng dâu 9X còn khẳng định sự tự tin vào giá trị và nhan sắc của bản thân qua dòng trạng thái: "Khi bạn tự tin với bản thân, tự khắc thấy yêu đời - yêu luôn cả bản thân".

Những hình ảnh khoe thần thái 'nữ tổng tài' rạng ngời được bà Nhân Vlog chia sẻ trên trang cá nhân
Những hình ảnh khoe thần thái "nữ tổng tài" rạng ngời được bà Nhân Vlog chia sẻ trên trang cá nhân

Bên cạnh những phản hồi tích cực và lời khen "có cánh" dành cho bà Nhân Vlog, số khác vẫn nhìn nhận ra điểm hạn chế này về nhan sắc của nữ YouTuber 9X. Cụ thể, trong một vài khung cảnh khoe góc nghiêng "thần thánh" của mình, bà Nhân Vlog bị nhiều netizen "soi" ra nụ cười có phần gượng gạo, thiếu tự thiên. Bên cạnh đó, số khác cho rằng nguyên nhân khiến các cơ mặt của nàng dâu 9X trở nên "đơ" cứng có lẽ là do hậu quả sau khi trải qua nhiều lần can thiệp dao kéo trên khuôn mặt.

- Nếu thấy tự tin thì nên cười tự tin chứ không nên cười gượng thế.

- Sửa quá nên giờ nhìn không được tự nhiên nữa!

- Càng ngày coi video càng thấy diễn chứ không còn tự nhiên như trước nữa.

- Thẩm mỹ không xấu, nhưng phô trương quá thì nó lại trở nên phản tác dụng.

Nụ cười của nữ YouTuber gốc 9X bị nhiều netizen đánh giá là gượng gạo, thiếu tự nhiên có vẻ do can thiệp dao kéo quá nhiều trên gương mặt
Nụ cười của nữ YouTuber gốc 9X bị nhiều netizen đánh giá là gượng gạo, thiếu tự nhiên có vẻ do can thiệp dao kéo quá nhiều trên gương mặt

Trước đó, bà Nhân Vlog từng khiến nhiều fan hâm mộ phải ngạc nhiên và tỏ ra tiếc nuối khi công khai những hình ảnh ở thời thiếu nữ. Theo đó, nhan sắc tuổi đôi mươi của bà Nhân Vlog được đánh giá là có nét đáng yêu, xinh xắn, dù một vài đường nét trên gương mặt vẫn chưa hoàn thiện nhưng trông vẫn tự nhiên hơn hiện tại.

Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM 'thở dài' chê gượng gạo - ảnh 6
Nhan sắc trong veo, đáng yêu của bà Nhân Vlog thời thiếu nữ khiến nhiều fan hâm mộ phải tỏ ra tiếc nuối
Nhan sắc trong veo, đáng yêu của bà Nhân Vlog thời thiếu nữ khiến nhiều fan hâm mộ phải tỏ ra tiếc nuối

Được biết, trong quá khứ bà Nhân Vlog từng "gây shock" khi chi ra một khoản tiền lớn để trùng tu lại các bộ phận mũi và cằm. Theo chia sẻ trước đó, bà Nhân Vlog đã có thói quen đam mê làm đẹp và đầu tư nhan sắc từ những ngày còn sinh sống ở quê nhà Việt Nam. Sau khi lập gia đình và cùng ông xã sang định cư tại Nhật Bản, nữ YouTuber dần chuyển hướng từ phong cách thiếu nữ hồn nhiên sang hình tượng phụ nữ thành đạt, quyến rũ.

Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM 'thở dài' chê gượng gạo - ảnh 8

Dù nhận về không ít ý kiến tranh cãi về nhan sắc, thế nhưng bà Nhân Vlog lại hoàn toàn "ghi điểm" trong mắt khán giả nhờ tấm lòng từ thiện, luôn xả thân giúp đỡ người nghèo. Trong chuyến trở về Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, bà Nhân Vlog cùng ông xã Tehru đã bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vòng 2 năm làm YouTube để thực hiện những hoạt động thiện nguyện cho các vùng cao phía Bắc. Tấm lòng nhân hậu, rộng rãi đã giúp bà Nhân Vlog nhận được tình cảm của đông đảo khán giả mộ điệu ở khắp mọi nơi.

Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM 'thở dài' chê gượng gạo - ảnh 9
Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM 'thở dài' chê gượng gạo - ảnh 10
Bà Nhân Vlog khoe góc nghiêng khẳng định tự tin với bản thân, CĐM 'thở dài' chê gượng gạo - ảnh 11

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục