24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog gặp biến, netizen tràn vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP đòi giải cứu chị em tốt

Thứ ba, 14/03/2023 | 10:40 (GMT+7)

Bất ngờ vướng lùm xùm gây bão dư luận, Bà Nhân Vlog chọn im hơi lặng tiếng tránh xa MXH. Netizen bức bối tìm vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP đòi giải cứu chị em tốt.

"Drama" căng đét giữa vợ chồng nữ Youtuber Đức Nhân (Bà Nhân Vlog) và vị bác sĩ chữa hiếm muộn hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Lên video "bốc phốt" nhưng lại bị bác sĩ chữa trị "phản dame" gay gắt, hiện Đức Nhân đã tạm rời xa mạng xã hội, hạn chế bình luận công khai trên mọi nền tảng để tránh thị phi. Mãi vẫn chưa thấy Youtuber này "ngoi" lên giải thích mọi chuyện, netizen bức bối tìm vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP để "xả".

Đức Nhân gặp biến, chị em tốt là Quỳnh Trần JP giữ im lặng quyết không lên tiếng bênh vực đàn em.
Đức Nhân gặp biến, chị em tốt là Quỳnh Trần JP giữ im lặng quyết không lên tiếng bênh vực đàn em.

Theo đó, dưới những bài đăng mới nhất của Quỳnh Trần JP, cư dân mạng đã tràn vào để lại hàng loạt bình luận với nội dung: "Vô giải cứu chị em tốt đi kìa", "Giải cứu chị Nhân kìa chị", "Chị ơi chị vào nói giúp chị Nhân đi chứ sao chị lặng im vậy. Trước có chuyện gì chị Nhân cũng bảo vệ chị mà giờ người ta có chuyện chị lại lặng im. Sao chị lại sống quá đáng vậy?", " Dù cho có thân thiết cỡ nào chị Quỳnh cũng đừng bênh và lên tiếng giúp vợ chồng Bà Nhân nha, mọi người sẽ quay lưng lại với chị đó....". Trước những bình luận này, Quỳnh Trần JP làm ngơ không đáp trả, mặc dù những chia sẻ khác của fan cô nàng đều phản hồi. Điều này chứng tỏ nữ Youtuber vẫn nắm rõ mọi chuyện nhưng cố ý không muốn đá động đến.  

Bà Nhân Vlog gặp biến, netizen tràn vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP đòi giải cứu chị em tốt - ảnh 2
Bà Nhân Vlog gặp biến, netizen tràn vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP đòi giải cứu chị em tốt - ảnh 3
Netizen bất ngờ tràn vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP để 'xả' vì Đức Nhân đã hạn chế bình luận trên trang của mình.
Netizen bất ngờ tràn vào trang cá nhân của Quỳnh Trần JP để "xả" vì Đức Nhân đã hạn chế bình luận trên trang của mình.

Mối quan hệ chị em tốt giữa Đức Nhân và Quỳnh Trần bấy lâu nay mọi người đều biết. Thời gian gần đây, Đức Nhân còn cất công chăm từng bữa ăn giấc ngủ cho Quỳnh Trần JP khi cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày đàn em gặp chuyện, Quỳnh Trần JP vẫn chưa có động thái cụ thể nào tỏ ý bênh vực Đức Nhân. Hiện tại, Quỳnh Trần JP đã trở về Nhật Bản bên gia đình. Có lẽ, cô nàng lựa chọn im lặng để mọi chuyện không bị soi mói thêm hoặc bị đẩy đi quá xa làm liên lụy đến hình ảnh của bản thân. 

Đức Nhân và Quỳnh Trần JP có mối quan hệ chị em khăng khít vì đều lấy chồng Nhật và cùng làm công việc Youtube.
Đức Nhân và Quỳnh Trần JP có mối quan hệ chị em khăng khít vì đều lấy chồng Nhật và cùng làm công việc Youtube.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục