24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog bật khóc nức nở tiết lộ lý do không thể đưa mẹ và gia đình sang Nhật

Thứ bảy, 29/10/2022 | 17:34 (GMT+7)

Chia sẻ lý do không thể đưa mẹ cùng sang Nhật để định cư và tiện chăm sóc, bà Nhân đã bật khóc trong một video mới đây khi chia sẻ nỗi khổ tâm nhiều năm qua.

Đức Nhân sau thời gian hoạt động như một YouTuber, chia sẻ về cuộc sống tại Nhật Bản và Việt Nam thì đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều cư dân mạng Việt Nam. Nữ YouTuber còn được biết đến với kênh bà Nhân Vlog, thường xuyên chia sẻ nội dung gần gũi về cuộc sống, gây thiện cảm với sự giản dị, thân thiện.

Bà Nhân Vlog bật khóc nức nở tiết lộ lý do không thể đưa mẹ và gia đình sang Nhật - ảnh 1

Sau khi đã ổn định cuộc sống tại Nhật, bà Nhân Vlog cũng có kinh tế vững chắc hơn, thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình và tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại đây. Có khoảng cách địa lý và mất nhiều thời gian để di chuyển để thăm nom gia đình, nhiều người thường xuyên thắc mắc vì sao cô không đón mẹ cùng gia đình sang cùng định cư tại Nhật.

Đức Nhân bên mẹ ruột.
Đức Nhân bên mẹ ruột.

Trong một video mới đây, bà Nhân Vlog đã chia sẻ lý do khiến mình chưa thể thực hiện dự định đón mẹ sang Nhật cùng sinh sống. Theo đó, nữ YouTuber cho biết vì mẹ và chị gái có vấn đề về tinh thần cũng như trục trặc về giấy tờ tùy thân nên rất khó để làm những thủ tục liên quan phục vụ cho việc xuất ngoại hay định cư tại nước ngoài.

Bà Nhân Vlog bật khóc nức nở tiết lộ lý do không thể đưa mẹ và gia đình sang Nhật - ảnh 3

Bà Nhân Vlog cũng nghẹn ngào chia sẻ vì mẹ và chị gái đều cần mình là chỗ dựa nên bản thân cô từ lâu đã sớm bươn chải cuộc sống, trở thành trụ cột chính trong gia đình. Đến khi may mắn ổn định được cuộc sống tại Nhật, có đầy đủ kinh tế nhưng điều mong muốn duy nhất là đưa mẹ, chị gái cùng người thân sang định cư cùng thì cô không thể thực hiện. Đó cũng là nỗi khổ tâm của nữ YouTuber nhiều năm qua.

Bà Nhân Vlog bật khóc nức nở tiết lộ lý do không thể đưa mẹ và gia đình sang Nhật - ảnh 4

"Nhiều người khác khi có tiền có thể đưa cho gia đình để mọi người tính toán cho. Còn Nhân thì không thể, tính toán, kế hoạch tương lai thế nào Nhân đều phải tự lo. Nhiều khi Nhân chỉ muốn nói với gia đình mình là tiền đây, mọi người cứ tính đi, đi du lịch hay đi đâu mà mọi người muốn nhưng không thể" - Đức Nhân rơi nước mắt khi trải lòng.

Bà Nhân Vlog bật khóc nức nở tiết lộ lý do không thể đưa mẹ và gia đình sang Nhật - ảnh 5
Bà Nhân Vlog bật khóc nức nở tiết lộ lý do không thể đưa mẹ và gia đình sang Nhật - ảnh 6

Hiện tại, Đức Nhân vẫn đang sinh sống cùng chồng là ông xã người Nhật Teru. Cả hai vẫn thường di chuyển qua lại giữa Nhật Bản - Việt Nam để đảm bảo công việc và Đức Nhân tiện thăm hỏi gia đình. Sau nhiều năm kết hôn, dù chưa có em bé nhưng Đức Nhân và chồng vẫn có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn.

Đức Nhân bên ông xã người Nhật.
Đức Nhân bên ông xã người Nhật.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục