24h
Yeah1 News

"Anna Bắc Giang" bán hàng online vài tuần đã thu được 148 triệu đồng, CĐM gật gù: "Thao túng tâm lý quá đỉnh"

Thứ hai, 17/10/2022 | 10:04 (GMT+7)

"Anna Bắc Giang" Ninh Thị Vân Anh mới đây đã thừa nhận thực hiện 2 vụ lừa đảo, nộp 148 triệu đồng để khắc phục hậu quả và cho biết 148 triệu đồng này do mình kiếm được trong vài tuần bán hàng online.

Vụ lừa đảo của "Anna Bắc Giang" Ninh Thị Vân Anh là vụ việc thu hút nhiều sự chú ý theo dõi và gây xôn xao trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Các cơ quan chức năng vì thế đã vào cuộc điều tra làm rõ và Vân Anh cũng đã thừa nhận thực hiện 2 vụ lừa đảo lên đến gần 2 tỷ đồng.

'Anna Bắc Giang' bán hàng online vài tuần đã thu được 148 triệu đồng, CĐM gật gù: 'Thao túng tâm lý quá đỉnh' - ảnh 1

Theo đó, từ ngày 24/1/2022, Ninh Thị Vân Anh ký hợp đồng thuê xe ô tô của ông Dương Quốc Th., đã thanh toán tiền thuê 3 tháng theo hợp đồng là 45 triệu đồng và trả 5 triệu tiền công cho nhân viên công ty khi mang xe ra tận TP. Phan Thiết để giao.

'Anna Bắc Giang' bán hàng online vài tuần đã thu được 148 triệu đồng, CĐM gật gù: 'Thao túng tâm lý quá đỉnh' - ảnh 2

Tuy nhiên khi hết hạn hợp đồng thuê, Vân Anh không giao trả lại xe mà rao bán chiếc xe cho anh Bùi Đức H. với giá 450 triệu đồng. Anh H. sau đó đã chuyển cho Vân Anh 390 triệu đồng và hẹn đến ngày 30/6 làm thủ tục sang tên xe và giao đủ tiền nhưng sau đó Vân Anh tránh mặt anh H. và cũng không giao xe.

Công an TP. Phan Thiết cho biết giá trị xe ô tô nói trên được Hội đồng định giá tài sản TP.Phan Thiết kết luận là hơn 774 triệu đồng. Vân Anh sau đó đã nộp 148 triệu đồng và công an cũng trao trả số tiền 148 triệu đồng của Vân Anh cho anh Bùi Đức H. "Anna Bắc Giang" cho biết đây là số tiền mình kiếm được sau vài tuần bán hàng online và nay giao nộp để khắc phục hậu quả cho anh H.

'Anna Bắc Giang' bán hàng online vài tuần đã thu được 148 triệu đồng, CĐM gật gù: 'Thao túng tâm lý quá đỉnh' - ảnh 3

Ngoài ra, Vân Anh còn thừa nhận lừa đảo ông Nguyễn Huy Nhựt (38 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, TP.HCM) và chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng. Việc Vân Anh thừa nhận 2 vụ lừa đảo đầu tiên với thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt số tiền lớn và lời khai kiếm được 148 triệu đồng chỉ sau vài tuần livestream bán hàng đã khiến netizen lần nữa xôn xao và nửa thật nửa đùa về khả năng "thao túng tâm lý" của "Anna Bắc Giang".

'Anna Bắc Giang' bán hàng online vài tuần đã thu được 148 triệu đồng, CĐM gật gù: 'Thao túng tâm lý quá đỉnh' - ảnh 4
'Anna Bắc Giang' bán hàng online vài tuần đã thu được 148 triệu đồng, CĐM gật gù: 'Thao túng tâm lý quá đỉnh' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục