24h
Yeah1 News

Ăn mừng Argentina vô địch World Cup, một fan "cứng" của Messi ở Hà Nội vẽ hình idol lên nhà cực chất!

Thứ tư, 21/12/2022 | 08:42 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến khoảnh khắc đội tuyển mình yêu thích vô địch World Cup 2022, một fan hâm mộ Argentina đã vẽ hình thần tượng lên tường nhà thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Sau gần 2 tháng khởi tranh, World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng vinh dự dành cho đội tuyển Argentina. Trong trận chung kết diễn ra vào ngày 18/12, Argentina đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Pháp với tỉ số trên chấm luân lưu là 4-2 và giành chiếc cúp danh giá nhất bộ môn vua. 

Argentina giành chiến thắng tại World Cup 2022
Argentina giành chiến thắng tại World Cup 2022

Người dân Argentina nói riêng và fan hâm mộ đội tuyển Nam Mỹ này nói chung đều vỡ òa cảm xúc khi nhìn thấy đội bóng lên ngôi vô địch sau 36 năm. Rất đông cầu thủ, người nổi tiếng và khán giả gửi lời chúc mừng đến "những vũ công Tango".

Hình ảnh Messi hôn chiếc cúp vàng trở thành biểu tượng
Hình ảnh Messi hôn chiếc cúp vàng trở thành biểu tượng

Tại Việt Nam, fan hâm mộ Argentina cũng không giấu nổi vui mừng. Mới đây, một fan bóng đá tại Đông Anh (Hà Nội) đã quyết định kỷ niệm ngày đặc biệt này bằng cách vẽ ảnh thần tượng lên tường nhà. Xung quanh căn nhà rộng được bao bọc bởi bờ tường cao. Người đàn ông tên D.N. (SN 1990) đã phát họa hình ảnh Messi ôm hôn cúp vàng và biểu tượng của World Cup 2022 trên nền tường xanh dương.

Chàng trai ở Hà Nội cùng những họa sĩ trẻ phác họa hình ảnh Messi lên tường nhà
Chàng trai ở Hà Nội cùng những họa sĩ trẻ phác họa hình ảnh Messi lên tường nhà

Được biết, trước đó, chủ nhân căn nhà đã từng hứa sẽ sơn cả cơ ngơi của mình thành màu xanh trắng (màu đại diện cho Argentina) nếu như đội bóng Nam Mỹ giành chức vô địch tại World Cup năm nay. Ngay sau khi nhận được tin chiến thắng, D.N. đã lập tức đăng bài tìm nghệ sĩ vẽ chân dung của Messi để đến tân trang cho bờ tường phía trước nhà mình.

Ăn mừng Argentina vô địch World Cup, một fan 'cứng' của Messi ở Hà Nội vẽ hình idol lên nhà cực chất! - ảnh 4
Ngôi nhà được bao bọc bởi 2 màu xanh trắng đầy ý nghĩa
Ngôi nhà được bao bọc bởi 2 màu xanh trắng đầy ý nghĩa

Ngay sau khi những bức ảnh chụp lại các tác phẩm nghệ thuật trên tường nhà được đăng tải đã nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Mọi người để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi vì bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ. Ngoài ra, rất đông cổ động viên bóng đá cũng để lại lời chúc đến chủ nhà khi có cơ hội chứng kiến cảnh đội tuyển mình yêu thích nhận cúp. Một số trẻ em, người lớn sống ở khu vực xung quanh nhà chính chủ ngay lập tức đến để chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Ăn mừng Argentina vô địch World Cup, một fan 'cứng' của Messi ở Hà Nội vẽ hình idol lên nhà cực chất! - ảnh 6
Ăn mừng Argentina vô địch World Cup, một fan 'cứng' của Messi ở Hà Nội vẽ hình idol lên nhà cực chất! - ảnh 7
Ăn mừng Argentina vô địch World Cup, một fan 'cứng' của Messi ở Hà Nội vẽ hình idol lên nhà cực chất! - ảnh 8

Theo chia sẻ của chủ nhân căn nhà, sau khi Argentina và Messi nâng cúp, anh đã liên hệ với 2 bạn họa sĩ trẻ đến từ Thanh Hóa để kết hợp thực hiện tác phẩm trước nhà mình. Vì làm kỹ càng nên phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành các bức ảnh. Ngoài ra, gia đình anh cũng góp công sơn màu lên phần nền của tường để họa sĩ dễ dàng vẽ tranh. Ngoài ra, anh còn tiết lộ ít ngày nữa sẽ sơn cả phía trong nhà thành 2 màu xanh trắng để thể hiện tình yêu của mình trước đội tuyển Argentina.

Anh D.N. nói thêm, cũng như những người hâm mộ bóng đá khác, anh yêu thích cầu thủ Lionel Messi từ khi còn trẻ. Không chỉ hâm mộ Messi trên sân bóng mà anh còn ngưỡng mộ cách ứng xử, tình cảm của "thiên tài bóng đá" với gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục