24h
Yeah1 News

Âm thầm về nhà không báo trước, chú bộ đội định tạo bất ngờ cho mẹ nhưng phải nhận kết đắng!

Thứ ba, 10/01/2023 | 14:39 (GMT+7)

Khoảnh khắc chú bộ đội ngơ ngác đứng nhìn căn nhà đóng kín cửa khiến netizen vừa thương vừa buồn cười. Những tưởng sẽ tạo bất ngờ cho người thân, ai ngờ chính anh mới là người kinh ngạc nhất!

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu quay clip nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ. Nhất là với những ai đi làm, đi học xa nhà và hiếm có cơ hội về thăm gia đình. Trào lưu bất ngờ về nhà không báo trước cho gia đình để ghi lại những phút giây cảm động ý nghĩa nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

Trào lưu bất ngờ về nhà được cộng đồng trẻ hưởng ứng
Trào lưu bất ngờ về nhà được cộng đồng trẻ hưởng ứng

Mới đây, một chú bộ đội đã có chuyến về thăm nhà sau một năm nhập ngũ khiến khán giả "dở khóc dở cười". Để bắt trend trào lưu quay clip tạo bất ngờ cho người thân, chú bộ đội đã không thông báo trước với gia đình mà bí mật trở về. Khoảnh khắc chú bộ đội tay xách nách mang quà Tết, hào hứng về đến trước cửa nhà phải đứng lặng khiến mọi người bật cười thích thú.

Âm thầm về nhà không báo trước, chú bộ đội định tạo bất ngờ cho mẹ nhưng phải nhận kết đắng! - ảnh 2
Chú bộ đội về nhà bất ngờ nhưng lại gặp cả nhà đi vắng
Chú bộ đội về nhà bất ngờ nhưng lại gặp cả nhà đi vắng

Nhìn cánh cửa nhà đóng kín, xung quanh không một bóng người, dù có gọi mãi cũng không lời hồi âm khiến chú bộ đội lúng túng không biết nên làm thế nào! Bế tắc đến mức chú bộ đội ngồi sụp xuống phía trước hiên nhà chờ đợi đến khi người thân quay về. 

Dù có gọi thế nào thì cũng không một bóng người đáp lại
Dù có gọi thế nào thì cũng không một bóng người đáp lại

Cuối cùng, sau hơn nửa ngày, chú bộ đội đã phát hiện bóng dáng của người mẹ ruột thịt đang đẩy xe cát từ ngoài ngõ đi vào. Hóa ra ban ngày, cả nhà của chú bộ đội đều đi làm kiếm sống nên không ai ở nhà trông chừng, đành phải khóa cửa để đảm bảo an toàn. Do chú bộ đội trở về không báo trước nên cả nhà không biết chờ cửa. May mắn là sau màn "ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa" thì chú bộ đội đã có thể tạo niềm vui bất ngờ cho gia đình, dù hơi cồng kềnh một chút!

Âm thầm về nhà không báo trước, chú bộ đội định tạo bất ngờ cho mẹ nhưng phải nhận kết đắng! - ảnh 5
Sau nửa ngày chờ đợi, cuối cùng chú bộ đội đã gặp được mẹ mình
Sau nửa ngày chờ đợi, cuối cùng chú bộ đội đã gặp được mẹ mình

Bên dưới đoạn clip, nhiều người để lại bình luận "dở khóc dở cười" trước màn bắt trend của chú bộ đội. Netizen trêu chú bộ đội cứ ngỡ tạo kinh ngạc cho người nhà ai ngờ người bất ngờ nhất lại là bản thân. Một số bình luận như: "Mặt anh hài quá", "Gia đình bất ngờ mà anh cũng bất ngờ luôn", "Ổng về nhà ổng mà nhìn ngơ ngác như đi nhầm nhà ai vậy", "Mừng giùm ổng, cuối cùng cũng gặp được người nhà", "Bí mật về nhà cuối cùng chỉ có bác cán bộ xã quay video là thấy"...

Mọi người để lại bình luận 'dở khóc dở cười' khi xem đoạn video của chú bộ đội
Mọi người để lại bình luận "dở khóc dở cười" khi xem đoạn video của chú bộ đội

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng "dở khóc dở cười" trước những video bắt trend bất ngờ về nhà. Cách đây không lâu, một thanh niên đi làm ở nước ngoài nhiều năm, định tạo bất ngờ cho gia đình nên bí mật về Việt Nam. Không ngờ vì xa nhà lâu quá nên chú chó không còn nhận ra chủ, nó nhào ra tấn công khiến nam thanh niên hết hồn!

Hoặc mới đây nhất, một cô gái cũng định tạo ngạc nhiên cho gia đình khi bí mật về nhà ăn Tết. Ai ngờ khi cô đến nơi mới phát hiện thì ra bố mẹ đã đi du lịch nhiều ngày. Cô gái rơi vào cảnh ngộ "có nhà nhưng không thể vào" khiến mọi người một phen cười ôm bụng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục