24h
Yeah1 News

24h Live Phiên Chợ Cuối đạt 3 triệu views và lập nhiều kỷ lục cao nhất từ trước tới nay trên TikTok Shop

Thứ hai, 09/01/2023 | 08:48 (GMT+7)

Sau 12 tiếng diễn ra chương trình, 24h Live Phiên Chợ Cuối xác lập kỷ lục 3 triệu lượt xem livestream. Đây là những con số cao nhất từ trước tới nay trên TikTok Shop cho tới thời điểm này.

Kỷ lục nối tiếp kỷ lục, lần đầu tiên thương hiệu ADLV xuất hiện trên TikTok Shop và lập tức sold out ngay trong 50 phút bán. Thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng Hàn Quốc sau khi được giới thiệu đã lập tức đẩy lượt xem của 24h Live Phiên Chợ Cuối tăng vọt lên tới 24.5k người xem cùng lúc.

Trong phiên live thứ 3, khi host Phạm Thoại công bố chỉ có 32 SKU từ thương hiệu ADLV được bán độc quyền lần đầu tiên trên nền tảng TikTok trong 24h Live Phiên Chợ Cuối, ngay lập tức các mã hàng lần lượt sold out trong sự nuối tiếc của nhiều fans khi chưa nhanh tay chốt đơn với lì xì đầu năm siêu chất từ nhãn hàng.

24h Live Phiên Chợ Cuối đạt 3 triệu views và lập nhiều kỷ lục cao nhất từ trước tới nay trên TikTok Shop - ảnh 1

Tại phiên live thứ 4 diễn ra 21:00 đến 00:00, 2 “chiến thần” Chảnh Beauty và Phạm Thoại đã tiếp tục “song kiếm hợp bích” đem đến những sản phẩm siêu hot cho người mua từ các nhãn hàng uy tín khác trong loạt 100 nhãn hàng có mặt trong chương trình như: Hapas, Loli & The Wolf, SexyLook, Matrix, DHC,...

24h Live Phiên Chợ Cuối đạt 3 triệu views và lập nhiều kỷ lục cao nhất từ trước tới nay trên TikTok Shop - ảnh 2

Chặng đường 24h livestream xuyên đêm không nghỉ, chương trình đã đi được ¾   với những con số ấn tượng tiếp theo khi đã bán ra gần 60 ngàn sản phẩm trong tổng số hơn 55 ngàn đơn hàng.

Với những dấu ấn trên, có thể nói, 24h Live Phiên Chợ Cuối đang dần đưa ngành bán hàng trực tuyến lên một tầm cao mới. Phiên live cuối cùng từ 9:00 đến 12:00 ngày hôm nay 9/01 sẽ là những mã hot nhất và là cơ hội cuối cùng để mọi người săn deal hời, siêu tiết kiệm, sắm Tết nhanh gọn và nhận hàng ngay.

Truy cập website chương trình để biết thêm chi tiết: 24h Live Phiên Chợ Cuối.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục