24h
Yeah1 News

2 vụ rơi điện thoại hot nhất: Kẻ nhặt iphone 13 liền nhờ bẻ khóa, người nhặt điện thoại đã test camera

Thứ ba, 15/11/2022 | 15:45 (GMT+7)

Cùng nhặt được điện thoại, hai cách hành xử hoàn toàn trái ngược đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng những ngày gần đây.

Những ngày gần đây, mạng xã hội rộ lên những tranh cãi xoay quanh vụ việc một cô gái trẻ nhặt được iphone 13 nhưng không trả lại cho người mất mà còn ngang nhiên đăng bài tìm thuê người bẻ khóa điện thoại. Trong lúc đó, một vụ đánh rơi điện thoại khác cũng thu hút sự chú ý không kém khi một nhóm thanh niên nhặt được điện thoại lại có cách giải quyết hoàn toàn trái ngược.

Theo đó, một tài khoản đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện mình đánh rơi điện thoại và được ba thanh niên nhặt được, đồng thời nhanh chóng liên hệ để trả lại. Khi lấy được điện thoại, chủ nhận còn thấy một thanh niên đã hài hước quay clip review và test camera. Thế nhưng khi chính chủ đề nghị gửi tiền thay cho lời cảm ơn thì cả ba nhanh chóng ra về.

2 vụ rơi điện thoại hot nhất: Kẻ nhặt iphone 13 liền nhờ bẻ khóa, người nhặt điện thoại đã test camera - ảnh 1

"Hôm nay trên đường đưa em gái đi học thì mình bị đánh rơi điện thoại lúc nào không biết. Đến lúc phát hiện ra thì toát mồ hôi hột luôn vì nghĩ thôi xong quả này 1 là mất 2 là phải chuộc hết tiền triệu rồi. Ai ngờ may mắn làm sao điện thoại mình rơi vào tay 3 bạn nam cute này. Đã nhiệt tình trả lại điện thoại còn không quên để lại vài video test máy như rì viu ơ chiên nghiệp.

Lúc mình đến chỗ hẹn thì thấy 3 thanh niên đang hí hửng vui vẻ nghịch máy như kiểu trẻ con có đồ chơi mới ấy ạ. Sau đó mình định gửi các bạn chút tiền cảm ơn, uống nước thì 3 bạn lại chạy mất dép, mình đuổi không kịp luôn." - tài khoản này chia sẻ trong một nhóm trên mạng xã hội.

2 vụ rơi điện thoại hot nhất: Kẻ nhặt iphone 13 liền nhờ bẻ khóa, người nhặt điện thoại đã test camera - ảnh 2

Trong khi nam thanh niên vừa nhặt được điện thoại và hài hước check camera, sau đó trả ngay cho chủ nhân thì cô gái nhặt được iphone 13 nhưng quyết tâm "bẻ khóa" vẫn đang khiến nhiều người bức xúc. Nhiều người còn đòi "tag" tên cô gái vào học hỏi hành động đẹp của nhóm 3 thanh niên.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi một cô gái tự nhận mình nhặt được iphone 13 và đăng tải bài viết thuê người bẻ khóa điện thoại này. Khi có nhiều người vào bình luận khuyên trả lại cho chủ nhân, cô gái thẳng thừng từ chối và còn đáp trả thách thức.

2 vụ rơi điện thoại hot nhất: Kẻ nhặt iphone 13 liền nhờ bẻ khóa, người nhặt điện thoại đã test camera - ảnh 3
2 vụ rơi điện thoại hot nhất: Kẻ nhặt iphone 13 liền nhờ bẻ khóa, người nhặt điện thoại đã test camera - ảnh 4
2 vụ rơi điện thoại hot nhất: Kẻ nhặt iphone 13 liền nhờ bẻ khóa, người nhặt điện thoại đã test camera - ảnh 5

Được biết một tài khoản khác nhận mình là người làm rơi điện thoại iphone 13 trên nhưng không liên hệ được với cô gái đã nhặt điện thoại nên đã thông báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục