24h
Yeah1 News

Đi đổ rác lúc 5h sáng, người phụ nữ bị 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm bốc đầu tông trúng rồi bỏ chạy

Thứ năm, 06/10/2022 | 09:48 (GMT+7)

Vụ việc một người phụ nữ qua đời sau khi bị 2 thanh niên phóng xe tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm tông trúng đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa và bức xúc.

Những vụ tai nạn xảy ra vì những thanh niên phóng nhanh, vượt ẩu vẫn luôn là câu chuyện gây nhức nhối. Trong đó, không ít nạn nhân của những vụ tai nạn phải trả giá bằng cả mạng sống, qua đời chỉ vì vài giây chạy tốc độ cao mất kiểm soát của các tay lái "hung thần" cũng khiến nhiều người phải xót xa.

Mới đây, một vụ việc đau lòng lại xảy ra khi một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh vụ tai nạn được cho là xảy ra tại Hải Phòng. Theo đó, camera ghi lại cảnh một người phụ nữ từ nhà sang bên kia đường để vứt rác. Sau đó, khi định sang đường để về nhà, trong lúc người phụ nữ đang đứng yên để quan sát thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe tốc độ nhanh tông thẳng vào cô.

Đi đổ rác lúc 5h sáng, người phụ nữ bị 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm bốc đầu tông trúng rồi bỏ chạy - ảnh 1

Va chạm mạnh khiến nạn nhân bị hất văng ra một đoạn xa và bất tỉnh ngay sau đó. Theo hình ảnh trong camera, có thể thấy 2 thanh niên trên không đội mũ bảo hiểm trong lúc điều khiển xe. Sau khi gây tai nạn, cả hai cũng đã bỏ trốn mặc nạn nhân nằm bất tỉnh.

Đi đổ rác lúc 5h sáng, người phụ nữ bị 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm bốc đầu tông trúng rồi bỏ chạy - ảnh 2
Đi đổ rác lúc 5h sáng, người phụ nữ bị 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm bốc đầu tông trúng rồi bỏ chạy - ảnh 3

Hiện tại vẫn chưa thêm thông tin xác thực về tình hình của nạn nhân hay những thông tin khác liên quan. Song nhiều cư dân mạng đã lan truyền thông tin nạn nhân trong vụ việc trên đã qua đời vì bị thương quá nặng.

Trường hợp những thanh niên điều khiển xe phóng nhanh vượt ẩu, thậm chí là khi chưa đủ tuổi để điều khiển xe máy vẫn bất chấp tham gia giao thông và gây tai nạn cho người đi đường hoặc làm chính mình bị thương không phải ít. Vụ việc vì thế khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Đi đổ rác lúc 5h sáng, người phụ nữ bị 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm bốc đầu tông trúng rồi bỏ chạy - ảnh 4
Đi đổ rác lúc 5h sáng, người phụ nữ bị 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm bốc đầu tông trúng rồi bỏ chạy - ảnh 5

Thế đây rồi lại có không ít bài ca "Con tôi ở nhà ngoan lắm"

Người ta đã đứng yên quan sát đường rồi mà vẫn không tránh được mấy nhóc ranh

Tí tuổi đầu đã phóng nhanh vượt ẩu trúng người đi đường, lại còn làm khổ cha mẹ

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục