24h
Yeah1 News

11 nữ lao công gom tiền chỉ đủ mua một vé số, không ngờ trúng giải độc đắc 28 tỷ đồng

Thứ ba, 01/08/2023 | 21:35 (GMT+7)

Với số tiền ít ỏi của mình, 11 nữ lao công không ngờ may mắn đã mỉm cười và giúp họ thật sự đổi đời.

Theo tờ The News Minute đưa tin, một nhóm 11 nữ lao công ở Ấn Độ đã cùng nhau gom góp số tiền ít ỏi của mình để mua một vé số. Không ngờ rằng đây là lúc vận may gõ cửa khi họ trúng giải độc đắc trị giá 1,2 triệu USD (hơn 28 tỷ đồng) vào ngày 26/7.

Cụ thể, trong 11 nữ lao công hùn tiền mua vé, có hai người bỏ ra 15 xu, 9 người còn lại mỗi người bỏ ra 30 xu. Nhờ đó mà họ có được 3 USD để mua một một tấm vé xổ số. Một số người trong nhóm thậm chí còn không có tiền mà phải đi vay để góp.  

11 nữ lao công gom tiền chỉ đủ mua một vé số, không ngờ trúng giải độc đắc 28 tỷ đồng - ảnh 1

11 nữ lao công góp tiền để mua tờ vé số

Nói về sự việc, người phụ nữ có nhiệm vụ mua vé cho cả nhóm là  MP Radha chia serL "Trước đây, chúng tôi cũng từng góp tiền cùng nhau mua vé số, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi giành được giải thưởng lớn. Số tiền này sẽ là một sự cứu trợ và giúp chúng tôi giải quyết một số vấn đề sắp tới".

Được biết, mỗi ngày các nữ lao công này sẽ dọn rác thải không thể phân hủy từ các ngôi nhà ở Parappanangadi, thị trấn ở bang Kerala, miền nam Ấn Độ. Với công việc này, họ kiếm được khoảng 3 USD mỗi ngày. Mức thu nhập này được cho là quá thấp, không đủ để họ lo cho gia đình và con cái nên một số người phải đi vay lãi để có tiền cho con đi học.

Sau khi trừ thuế, 11 nữ lao công sẽ nhận được khoảng 765.000 USD (tương đương 18 tỷ đồng). Hai người bỏ 15 xu mua vé sẽ chia đôi 1/10 tổng tiền này, tương đương 76.500 USD (1,8 tỷ đồng), còn 9 phụ nữ khác sẽ chia đều phần còn lại. Tất cả đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng với cách chia theo tỷ lệ này. Có thể thấy họ không chỉ là những người phụ nữ may mắn, mà còn có một tình bạn đoàn kết. 

11 nữ lao công gom tiền chỉ đủ mua một vé số, không ngờ trúng giải độc đắc 28 tỷ đồng - ảnh 2

Họ hạnh phúc đón nhận may mắn đến với mình

Bên cạnh đó, cả 11 nữ lao công cũng cho biết họ sẽ vẫn tiếp tục công việc dọn dẹp vệ sinh của mình. Dù trúng số tiền lớn nhưng họ vẫn muốn lao động để chăm lo cho cuộc sống của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lao công   Trúng số  

Cùng chuyên mục