24h
Yeah1 News

Trường mầm non Small Wonder: Đưa thiên nhiên vào không gian học tập cho trẻ

Thứ tư, 15/11/2023 | 10:15 (GMT+7)

Khuôn viên trường học ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên là điều khiến Small Wonder, ngôi trường mầm non quốc tế đến từ Anh Quốc, ghi điểm với ba mẹ ngay lần đầu đặt chân đến trường.

Tối đa “vitamin” thiên nhiên cho không gian học tập của trẻ

Là trường mầm non thuộc hệ thống giáo dục toàn cầu Busy Bees Global có trụ sở tại Anh Quốc, mỗi ngôi trường của Small Wonder đều có cơ sở vật chất hiện đại  tuân thủ theo bộ tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt. Tất cả các phòng học, phòng chức năng, nhà ăn đều được thiết kế tối ưu để đón nhận ánh sáng và không khí trong lành - thể hiện triết lý "Đưa thiên nhiên vào lớp học" trong thiết kế trường học của các kiến trúc sư từ Singapore.

Trường mầm non Small Wonder: Đưa thiên nhiên vào không gian học tập cho trẻ - ảnh 1

Khuôn viên học tập và vui chơi ngập tràn cây xanh tại Small Wonder quận 6.

Nội thất, vật dụng hay giáo cụ đều lấy trẻ làm trung tâm để thiết kế nên với mục tiêu duy nhất là cho trẻ một môi trường an toàn, ấm áp như "ngôi nhà thứ hai" cùng không gian học tập thông qua vui chơi đầy cảm xúc.

“Chúng tôi cố gắng tối đa không gian xanh và ánh nắng tự nhiên để giúp trẻ giao tiếp nhiều hơn với thiên nhiên so với những lớp học mầm non thông thường. Đây là loại “vitamin” đặc biệt giữa thời đại 4.0, giúp các bé cân bằng tâm lý và thể chất cũng như phát huy tối đa trí tò mò”, bà Phùng Thị Thúy Hằng – Giám đốc điều hành Busy Bees Việt Nam, đơn vị vận hành hệ thống Small Wonder tại Việt Nam chia sẻ.

Trường mầm non Small Wonder: Đưa thiên nhiên vào không gian học tập cho trẻ - ảnh 2

Khu vực vận động ngoài trời với đa dạng hoạt động vui chơi cho trẻ tại Small Wonder Hoàng Minh Giám (Hà Nội)

Bên cạnh đó, hệ thống các phòng học tại Small Wonder đều được trang bị máy lọc không khí và máy điều hòa, đảm bảo bầu không khí học tập và vui chơi trong lành cho trẻ. Các phòng chức năng từ phòng âm nhạc, nghệ thuật đến phòng vận động trong nhà đều được trang bị những học cụ hiện đại và đa dạng từ chất liệu thân thiện với môi trường để trẻ trải nghiệm an toàn và phát triển toàn diện.

Trường mầm non Small Wonder: Đưa thiên nhiên vào không gian học tập cho trẻ - ảnh 3

Sân chơi trong nhà được chăm chút từng góc nhỏ, cho trẻ vận động khỏe mạnh và an toàn - Small Wonder Quận 12

Với những em bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi, Small Wonder mang đến sự chăm sóc đặc biệt. Thấu hiểu sự nhạy cảm của trẻ trong giai đoạn này, phòng học Infant được thiết kế tỉ mỉ với giáo cụ học tập hiện đại và an toàn cho trẻ, cùng hệ thống ánh sáng và điều hòa dịu êm. Dù trong một không gian mở, từng khu vực chức năng được bố trí thông minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và phát triển của trẻ từ những bữa ăn dinh dưỡng đến giấc ngủ ngon.

Chương trình mầm non Wondrous Mind độc quyền

Với hơn 35 năm lịch sử quốc tế, Small Wonder tự hào là trường mầm non đạt chứng nhận tiêu chuẩn mầm non SPARK của Bộ Giáo dục Singapore, đồng thời là đối tác vận hành Partner Operator của Chính phủ và Bộ Giáo Dục Singapore dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt.

Small Wonder áp dụng chương trình đào tạo Wondrous Mind độc quyền với sự kết hợp tối ưu giữa chương trình giáo dục mầm non Singapore Early Childhood Education Curriculum (ECE) và nền tảng giáo dục Anh Quốc của Hệ thống Giáo dục Mầm Non quốc tế Busy Bees hơn 40 năm trên toàn cầu.  Mục tiêu giáo dục cuối cùng là giúp kích thích, nuôi dưỡng và phát triển trí tò mò cho trẻ trong những năm tháng đầu đời, là nền tảng để hình thành kỹ năng học tập của thế kỷ 21, giúp trẻ có tâm thế tốt khi vào các bậc học cao hơn.

Trường mầm non Small Wonder: Đưa thiên nhiên vào không gian học tập cho trẻ - ảnh 4

Trẻ được “tưới tẩm” tiếng Anh trong 90% thời gian đến trường

Cụ thể, trẻ sẽ được học Ngữ văn Anh với 90% thời lượng học tiếng Anh như trẻ bản xứ, tương tác trực quan và rèn luyện tư duy logic với Toán Singapore cũng như học tập thông qua 100+ dự án thực tiễn chơi mà học. Từ đó, tiềm năng của mỗi trẻ từ chính niềm yêu thích học hỏi sẽ được khơi gợi và phát huy tối đa.

Trường mầm non Small Wonder: Đưa thiên nhiên vào không gian học tập cho trẻ - ảnh 5

Discovery Project mang lại những dự án sáng tạo, khai phóng trí tò mò vô hạn của trẻ

Thông qua các hoạt động vui chơi với sự hướng dẫn từ các giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ được tiếp cận và thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, giúp hình thành phản xạ song ngữ ngang hàng. Thời gian còn lại trẻ vẫn được học giáo trình tiếng Việt để vững chắc ngôn ngữ mẹ đẻ, sẵn sàng giai đoạn vào Tiểu học một cách đầy tự tin.

“Thừa hưởng tinh hoa từ cả hai nền giáo dục hàng đầu khu vực cũng như thế giới, Small Wonder sẽ trang bị nền tảng học thuật vững chắc cho trẻ thông qua học tập và vui chơi”, bà Thúy Hằng nhận định.

Chào đón ba mẹ tham dự sự kiện khai trương Small Wonder Quận 12 với chủ đề “ Cùng con khám phá” vào 25/11/2023 để có cơ hội sở hữu suất học bổng trị giá 25 triệu, các gift voucher trị giá 3 triệu và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống trường của chúng tôi:

TP. HCM:

- Quận 6: Số 24 Đường 24, Phường 11, Quận 6.

- Quận 12: Số 25 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12.

Hà Nội:

- Chung cư Mandarin Garden Hoàng Minh Giám, P. Trung Hòa, Cầu Giấy.

Hotline: 0283 876 7636

Website: www.smallwonderpreschool.com 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục