24h
Yeah1 News

Thử thách khuấy động năm học mới bằng điệu nhảy “low bảng”, “vươn vibe”! Gét gô!

Thứ bảy, 10/09/2022 | 18:46 (GMT+7)

Trở lại và “siêu lợi hại” hơn xưa, Học Đường On The Mic mùa 2 mang đến thử thách với điệu nhảy “low bảng”, “vươn vibe” cực chất cùng kho giải thưởng hấp dẫn hứa hẹn sẽ phá đảo mùa “Back to school” năm nay.

Dạo gần đây, có một điệu nhảy mới toanh khiến “cõi mạng” hot rần rần vì  sự độc đáo có 1-0-2 và đặc biệt là lấy cảm hứng từ các hoạt động trong lớp học quen thuộc với các bạn học sinh. Đó là những khoảnh khắc mà “đời” học sinh nào cũng phải trải qua như lau bảng chán nản trong ngày trực nhật hay vươn vai uể oải khi phải tập thể dục buổi sáng. Hay tâm trạng không mấy vui vẻ khi phải thức giấc sớm để kịp giờ đến trường, những giờ học đầy căng thẳng và mệt mỏi….

“Say bye” với điều đó ngay hôm nay với thử thách cover 2 điệu nhảy bùng nổ từ “Học Đường On The Mic” nào bạn ơi. Cơ hội để Gen Z sáng tạo vũ điệu của riêng mình để không khí ngày đến trường được lấp đầy bằng năng lượng tươi mới.

Thử thách khuấy động năm học mới bằng điệu nhảy “low bảng”, “vươn vibe”! Gét gô! - ảnh 1

Điệu nhảy hứa hẹn sẽ dậy sóng cả vũ trụ mạng với sự tham gia từ 4 cô cậu học trò tinh nghịch Wren Evans và Minh Quân team #Dynamite, Gia Khiêm và Changmie team #Cream-O

Nhiệm vụ của bạn “dễ như ăn kẹo”. Chỉ cần truy cập vào website: www.hocduongonthemic.com, đăng ký tài khoản và đọc thể lệ của chương trình. Bạn được chọn ra bài nhạc tương ứng với khoảnh khắc mà bạn muốn biến hóa là Trực nhật (Điệu Nhảy Low-bảng) hay Thể dục (Điệu Nhảy Vươn Vibe).

Quay video trình diễn theo các động tác có sẵn như video mẫu hoặc tự do sáng tạo bằng những động tác nhảy của riêng mình dựa trên hoạt động lau bảng hay thể dục. Bật mí cho bạn bí kíp để được điểm cao chính là có thêm đạo cụ là bánh Cream-O và kẹo Dynamite bạn nhé. Hoàn thành xong bài thi và chia sẻ lại trên trang cá nhân kêu gọi mọi người ủng hộ nào!

Thử thách khuấy động năm học mới bằng điệu nhảy “low bảng”, “vươn vibe”! Gét gô! - ảnh 2

Cơ hội để chạm tay vào “Kho giải thưởng siêu to khổng lồ” với các phần quà giá trị:

Thử thách khuấy động năm học mới bằng điệu nhảy “low bảng”, “vươn vibe”! Gét gô! - ảnh 3

01 giải Chiến thần khuấy đảo: 01 iPad mini Wi-Fi 256G và 01 năm sử dụng sản phẩm Dynamite và Cream-O

01 giải Siêu sao khuấy đảo: 01 Apple AirPods Max và 01 năm sử dụng sản phẩm Dynamite và Cream-O

40 giải Khuấy đảo may mắn: Giải thưởng tuần là 01 Loa Bluetooth JBL Go 3 và 03 tháng sử dụng sản phẩm Dynamite và Cream-O

Hãy khởi động chân tay, làm nóng toàn thân và lập team tham gia thử thách ngay tại lớp học của bạn nào

“Học Đường On The Mic” là sân chơi mới dành cho các bạn học sinh THCS, THPT và đại học được “chủ nhiệm” bởi nhãn hàng bánh Cream-O và kẹo Dynamite. Với niềm tin rằng mỗi Gen Z là một nhân tố độc đáo, khác biệt, dám nghĩ dám làm với tư duy siêu sáng tạo, luôn tự tin thể hiện cá tính của mình, “Học Đường On The Mic” kỳ vọng các thử thách sẽ là nguồn cảm hứng để mỗi bạn trẻ trở thành sứ giả lan tỏa sự hạnh phúc, vui vẻ, năng lượng tích cực đến môi trường học tập. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục