24h
Yeah1 News

Thí sinh Olympia gây sốt vì đẹp như "nam thần" xứ Hàn, dân mạng thốt lên: "Vẻ đẹp tri thức trong truyền thuyết đây sao?"

Thứ hai, 23/10/2023 | 20:12 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai, thí sinh Nguyễn Phú An (THPT Tô Hiệu, Hải Phòng) còn xuất sắc giành được vòng nguyệt quế của trận tranh tài Olympia.

Những ngày vừa qua, cuộc thi tài giữa 4 thí sinh gồm Nguyễn Quốc Huy (THPT Che Guevara, Bến Tre), Nguyễn Minh Ngọc (THPT Tiên Hưng, Thái Bình), Nguyễn Văn Cường (THPT chuyên Lê Thánh Tông, Quảng Nam) và Nguyễn Phú An (THPT Tô Hiệu, Hải Phòng) trong khuôn khổ Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 đã diễn ra vô cùng gây cấn.

Sau nhiều vòng thi đầy căng thẳng, vòng nguyệt quế của tuần thứ 2, tháng 1, quý 1 đã gọi tên thí sinh Nguyễn Phú An với tổng số điểm là 210. Bên cạnh nhiều lời khen về khối kiến thức và độ nhanh nhạy của anh chàng, cư dân mạng còn không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp trai hệt hot boy Hàn Quốc của Phú An.

Cậu bạn đến từ Hải Phòng khiến cư dân mạng xuýt xoa vì vừa giỏi vừa đẹp
Cậu bạn đến từ Hải Phòng khiến cư dân mạng xuýt xoa vì vừa giỏi vừa đẹp

Ở vòng thi Khởi động, nam sinh đến từ Hải Phòng có phần thể hiện không mấy nổi bật khi chỉ giành được 50 điểm. Thế nhưng ngay trong phần thi Vượt chướng ngại vật, Phú An đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu với 120 điểm. Phía sau đó lần lượt là các thí sinh Văn Cường 75 điểm, Quốc Huy 50 điểm và Minh Ngọc 20 điểm.

Dù không mấy suôn sẻ ở phần thi Tăng tốc, song Phú An vẫn tiếp tục dẫn đầu đoàn. Trong vòng Về đích, nam sinh đã chọn gói câu hỏi 20-20-20 điểm và duy trì phong độ đến khi cán đích với 210 điểm.

Thí sinh Nguyễn Phú An giành vòng nguyệt quế trong tuần thi thứ 2 của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24
Thí sinh Nguyễn Phú An giành vòng nguyệt quế trong tuần thi thứ 2 của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24

Không chỉ học giỏi, Phú An còn gây bão mạng nhờ vẻ đẹp thư sinh cùng mọi tóc lãng tử của mình. Một số cư dân mạng còn cho rằng ngoại hình của nam sinh đến từ Hải Phòng đã tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu thích chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia.

Dân tình được một phen trầm trồ trước vẻ đẹp thư sinh của Phú An
Dân tình được một phen trầm trồ trước vẻ đẹp thư sinh của Phú An

Trước nhan sắc của Phú An, netizen liên tục trầm trồ không ngớt:

- Nhìn mê nha, vừa giỏi vừa đẹp.

- Vẻ đẹp tri thức trong truyền thuyết đây sao?

- Mong An sẽ tiến xa để mình được ngắm nhìn nhan sắc này dài dài.

- Đã đẹp trai rồi còn giỏi, nhìn nét ngại ngùng của Phú An mỗi khi máy quay lia đến bạn mà thấy dễ thương gì đâu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục