24h
Yeah1 News

Thí sinh mang nhầm điều khiển máy lạnh thay vì máy tính đi thi Toán

Thứ tư, 28/06/2023 | 19:13 (GMT+7)

Một sự nhầm lẫn khá hài hước xảy ra trong buổi chiều diễn ra môn thi Toán thuộc kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 khi thí sinh thay vì mang máy tính lại lấy nhầm điều khiển điều hoà.

Sau khi hoàn tất môn Ngữ Văn vào buổi sáng, chiều ngày 28/6, hơn 1 triệu sĩ tử trên các nước bước vào làm bài môn Toán. Đây là môn thi theo hình thức trắc nghiệm, gồm 50 câu hỏi, diễn ra trong vòng 90 phút.

Ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 diễn ra trong không khí an toàn, nghiêm túc. Cùng với đó là những hình ảnh, câu chuyện thú vị xoay quanh. Như mới đây thông tin về sự nhầm lẫn tai hại của một thí sinh ở Hà Nội khiến dân mạng "dở khóc dở cười". Chuyện là thí sinh này thay vì mang máy tính đi thi Toán thì lấy nhầm điều khiển máy lạnh.

Thí sinh mang nhầm điều khiển máy lạnh thay vì máy tính đi thi Toán - ảnh 1

Chiều điều khiển máy lạnh nằm gọn trong túi dụng cụ thi thay vì máy tính, thậm chí có thêm một vỉ thuốc giảm đau đầu

Hình ảnh chiếc điều khiển nằm gọn trong túi dụng cụ học tập và giấy tờ dự thi khiến nhiều người bật cười, đồng thời thắc mắc không biết thí sinh này liệu có về lấy máy tính kịp giờ thi hay có phương cách xử lý nào đó để làm bài thi môn Toán hay không? 

Chắc chắn nếu không có máy tính, việc làm bài môn Toán sẽ trở nên khó khăn rất nhiều, ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích cuối cùng. Hy vọng là đây chỉ là nhầm lẫn hài hước ban đầu và thí sinh này vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị máy tính cho phần thi của mình.

Một số hình ảnh vui bên ngoài các điểm thi như bố mẹ mang hình thần tượng Kpop của con đến đợi, thí sinh vừa ra khỏi phòng thi đã tự tin đỗ Đại học...gây chú ý trong ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023.

Thí sinh mang nhầm điều khiển máy lạnh thay vì máy tính đi thi Toán - ảnh 2
Thí sinh mang nhầm điều khiển máy lạnh thay vì máy tính đi thi Toán - ảnh 3

Một số hình ảnh vui trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023

Kỳ thi quan trọng này sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 29/6 với các môn tổ hợp: Vào buổi sáng thi Khoa học tự nhiên (Hoá học, Vật lý, Sinh học) - Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) và buổi chiều thi Ngoại ngữ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục