24h
Yeah1 News

The IELTS Workshop tưng bừng khai trương cơ sở thứ 9 tại TP.HCM

Thứ tư, 20/07/2022 | 07:47 (GMT+7)

Sau hơn 5 năm hoạt động, với sứ mệnh giúp người Việt đạt được IELTS dễ dàng hơn, The IELTS Workshop đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng, khẳng định giá trị của mình trong cộng đồng IELTS.

Được thành lập từ tháng 12 năm 2016, trong năm 2021, The IELTS Workshop đã có đến 7 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đến tháng 4 năm 2022, cơ sở thứ 8 tại Bắc Ninh được thành lập. Và trong tháng 7 này, The IELTS Workshop chính thức “cán mốc” 9 cơ sở với thành viên mới tại 210A Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM.

Thế mạnh của The IELTS Workshop

Nhu cầu học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng ngày một gia tăng, dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của nhiều trung tâm Anh ngữ. Tuy nhiên, trong hàng ngàn lựa chọn, The IELTS Workshop vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin tưởng.

100% giáo viên đạt chứng chỉ IELTS 8.0+

Được dẫn dắt bởi thầy Đặng Trần Tùng, người Việt Nam đầu tiên đạt 4 lần 9.0 IELTS, đội ngũ giáo viên của The IELTS Workshop tự tin khẳng định chất lượng chuyên môn cùng kinh nghiệm giảng dạy đạt chuẩn.

Tất cả các giáo viên đều trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo gắt gao, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt mức tốt nhất. Cụ thể, mỗi thầy cô đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên còn giá trị sử dụng, trong đó hơn 30% giáo viên đạt IELTS 8.5.

Đội ngũ giáo viên đều là cử nhân, thạc sĩ ngành ngôn ngữ, sư phạm..., sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn khác như CELTA, TESOL,...

The IELTS Workshop tưng bừng khai trương cơ sở thứ 9 tại TP.HCM - ảnh 1

100% giáo viên tại The IELTS Workshop đạt chứng chỉ IELTS 8.0+

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Là một trong những trung tâm giảng dạy IELTS hàng đầu, The IELTS Workshop hiểu rằng môi trường học là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và kết quả học tập của học viên. Chính vì thế, việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất luôn được chú trọng.

Tại cơ sở The IELTS Workshop thứ 9, mọi phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo đầy đủ ánh sáng, điều hòa, TV, nước uống cho mọi học viên. Đặc biệt, cơ sở quận 5 còn nằm ở tuyến đường thuận tiện, lân cận nhiều trường đại học, tạo điều kiện học tập thuận lợi cho nhiều sinh viên.

Bên cạnh đó, thư viện với hàng nghìn đầu sách cùng tài liệu IELTS liên tục được cập nhật. Với các chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đây là nguồn tài liệu cực kỳ hữu ích cho quá trình học và thi IELTS của bạn. Đặc biệt hơn, học viên được tự do sử dụng thư viện hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào có nhu cầu. Các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ trợ giảng luôn túc trực tại đây. Hằng tuần, sẽ có lớp giải đề (passing foot) giúp học viên thực hành và làm quen với đề thi.

The IELTS Workshop tưng bừng khai trương cơ sở thứ 9 tại TP.HCM - ảnh 2

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Chương trình học tinh gọn, cá nhân hóa

Một trong những yếu tố mang lại dấu ấn thương hiệu cho The IELTS Workshop, chính là chương trình học tinh gọn, phù hợp với từng cá nhân.

Với hệ thống khóa học đủ mọi trình độ, phân chia lộ trình rõ ràng. Người học dễ hình dung được lượng kiến thức cần học, chọn đúng trình độ của bản thân, từ đó đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất.

Nhằm tạo điều kiện cho học viên xác định đúng trình độ của mình, The IELTS Workshop còn cung cấp bài kiểm tra đầu vào cùng tư vấn lộ trình hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các chương trình học thử, workshop 0 đồng cũng diễn ra thường xuyên, giúp học viên có cơ hội trải nghiệm không khí lớp học thật sự.

Để tối ưu hóa hơn cho việc học IELTS, năm 2021 ứng dụng The IELTS Workshop - “Học tốt IELTS mỗi ngày” ra đời. Với ứng dụng này, người dùng dễ dàng cập nhật những kiến thức mới, những sự kiện của TIW, hay kho tàng thư viện đồ sộ chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đặc biệt hơn, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Các cơ sở của The IELTS Workshop

The IELTS Workshop hiện có 9 cơ sở tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, cụ thể như sau:

Tại Hà Nội:

●    20/56 Võ Văn Dũng, Đống Đa

●    55A Võ Văn Dũng, Đống Đa

●    76/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

●    17/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng

●    29T2 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân

Tại TP.HCM:

●    113 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh

●    12B Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1

●    436/6, đường 3/2, Phường 12, Quận 10

●    210A, Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

Tại Bắc Ninh:

●    12 Nguyễn Trãi, Bắc Ninh

Những con số biết nói về thành tích

Trong suốt quá trình hoạt động, The IELTS Workshop tự tin khẳng định giá trị chất lượng khi đào tạo được 6 học viên 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS và hơn 400 học viên đạt 7.0 IELTS trở lên, cùng hơn 35.000 học viên trên toàn quốc.

Với 9 cơ sở tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Bắc Ninh, The IELTS Workshop ngày càng mở rộng quy mô, ngày càng phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu học IELTS ngày một gia tăng của cộng đồng người Việt.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, The IELTS Workshop gửi tặng đến các học viên nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng cực khủng lên đến 4.000.000 đồng. Tham khảo thêm tại đây.

The IELTS Workshop tưng bừng khai trương cơ sở thứ 9 tại TP.HCM - ảnh 3

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị đang chờ đón bạn

Cùng chào đón cơ sở thứ 9 của The IELTS Workshop và hy vọng rằng trong tương lai, The IELTS Workshop sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Để có thể trở thành một trung tâm Anh ngữ đồng hành cùng nhiều người vươn đến mục tiêu chinh phục IELTS. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục