24h
Yeah1 News

Nữ sinh vỡ òa khi được bạn trai cầu hôn sau khi thi tốt nghiệp xong, "Đại học trăm mâm" đang chờ đón

Thứ sáu, 30/06/2023 | 09:08 (GMT+7)

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023, hình ảnh một nữ sinh được bạn trai tặng hoa, nhẫn và quỳ gối cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội.

Sau 2 ngày diễn ra, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 đã chính thức kết thúc. Trên cả nước có hơn 1 triệu sĩ tử tham gia kỳ thi năm nay. 

Bên cạnh sự căng thẳng của một kỳ thi quan trọng bậc nhất thời học sinh, cũng có những khoảnh khắc gây chú ý vì sự dễ thương, hài hước hoặc rất đặc biệt. Như hình ảnh được cho là một nữ sinh được bạn trai cầu hôn ngay sau khi thi xong tại Sơn La.

Nữ sinh vỡ òa khi được bạn trai cầu hôn sau khi thi tốt nghiệp xong, 'Đại học trăm mâm' đang chờ đón - ảnh 1

Nữ sinh được bạn trai cầu hôn ngay sau khi thi tốt nghiệp xong

Trên mạng xã hội xuất hiện những video và hình ảnh về khoảnh khắc một chàng trai tặng hoa, cầm nhẫn quỳ gối cầu hôn nữ sinh ngay trước cổng trường. Cả hai dành cho nhau cái ôm thật chặt sau khi cô gái đồng ý đeo nhẫn. Theo một số thông tin, hình ảnh này được ghi lại tại điểm thi ở trường THPT Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La). Chàng trai chờ nữ sinh sau khi thi xong môn tiếng Anh, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp để chính thức ngỏ lời.

Hiện tại những hình ảnh này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều lời chúc phúc gửi đến đôi trẻ, đồng thời hài hước đùa rằng Đại học có thể đậu hoặc không nhưng phải xây dựng gia đình, "yên bề gia thất" trước đã. Trong khi đó nhiều người hoài nghi liệu cặp đôi có quá nóng vội khi quyết định về chung một nhà ở độ tuổi còn quá trẻ như vậy, tương lai còn ở phía trước.

Nữ sinh vỡ òa khi được bạn trai cầu hôn sau khi thi tốt nghiệp xong, 'Đại học trăm mâm' đang chờ đón - ảnh 2

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Cũng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023, có thí sinh đang mang thai ở những tháng cuối đến dự thi. Học sinh Nguyễn Thị Phương Hoan (điểm thi trường THPT Minh Phí, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) chia sẻ dùng bụng bầu lớn rất mệt nhưng vẫn cố gắng làm bài tốt để nâng cấp bản thân lên, thực hiện những dự định, ước mơ sau này.

Trong khi đó một nữ sinh ở Thanh Hóa không thể dự thi do sinh con ngay trước ngày kỳ thi tốt nghiệp bắt đầu.

Sau khi kết thúc những môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023, sĩ tử sẽ cân nhắc về nguyện vọng vào các trường Đại học. Điểm thi sẽ được công bố vào 8h sáng ngày 18/7.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục