24h
Yeah1 News

Nữ sinh lớp 12 ngây thơ qua.n h.ệ với 4 bạn trai, tiết lộ “lần đầu” là từ năm lớp 8

Thứ bảy, 25/03/2023 | 08:33 (GMT+7)

Tin lời bạn trai, nữ sinh lớp 12 đã đồng ý quan hệ mà không có sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai hay các bệnh lây qua đường tình dục.

Giáo dục giới tính với trẻ vị thành niên vẫn luôn là vấn đề gây nhức nhối trong xã hội. Việc thiếu kiến thức và không được hướng dẫn đã khiến nhiều em rơi vào tình cảnh không mong muốn. Đến khi gia đình phát hiện ra thì mọi chuyện đã quá muộn. 

Nữ sinh lớp 12 ngây thơ qua.n h.ệ với 4 bạn trai, tiết lộ “lần đầu” là từ năm lớp 8 - ảnh 1

Giống như câu chuyện được ThS . Bác sĩ Phan Chí Thành, Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương chia sẻ mới đây. Anh cho biết mình từng tư vấn cho 1 cô bé học lớp 12, được mẹ đưa đến khám khi phát hiện con mình quan hệ tình dục với bạn trai và có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa.

"Cô bé này cho biết bản thân quan hệ tình dục từ lớp 8 và lớp 12 đã có 4 bạn trai. Khi quan hệ tình dục thì cả 4 bạn trai đều không dùng bao cao su, mà dùng biện pháp xuất tinh ngoài. Cô bé cũng không lo bị mắc bệnh HIV bệnh lây truyền qua đường tình dục vì bạn trai nói mình không mắc bệnh gì và anh chỉ có 1 bạn tình là mình thôi. Em ấy đã tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng tránh thai bằng… niềm tin. Nghe thực sự đáng buồn", bác sĩ Thành nói.

Nữ sinh lớp 12 ngây thơ qua.n h.ệ với 4 bạn trai, tiết lộ “lần đầu” là từ năm lớp 8 - ảnh 2

Theo bác sĩ Thành, trẻ em hiện nay luôn mong muốn được yêu đương tự do nhưng bản thân lại không có trách nhiệm về hành động của mình. Đến khi mắc bệnh hay mang thai ngoài ý muốn, các em không có khả năng giải quyết thì bố mẹ lại là người đứng ra bỏ tiền của, công sức xử lý hậu quả. Kiến thức phòng tránh thai, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục của các em cũng rất ngô nghê, nửa vời. 

Không chỉ vậy, khi nói chuyện về sức khỏe giới tính cho các em học sinh lớp 5 và hỏi riêng các em trai, nam bác sĩ không khỏi bất ngờ khi có đến 80 - 90% các em cho biết bản thân đã xem phim 18+ hoặc nhìn thấy bạn xem và tụ tập cùng xem. Các em cho biết bản thân cảm thấy trưởng thành và có kinh nghiệm hơn các bạn khác và tự hào về điều này. 

Nữ sinh lớp 12 ngây thơ qua.n h.ệ với 4 bạn trai, tiết lộ “lần đầu” là từ năm lớp 8 - ảnh 3

ThS. Bác sĩ Phan Chí Thành, Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Lý giải về việc các em chủ động tò mò tìm đến phim người lớn ngày càng sớm như vậy, bác sĩ Thành lý cho rằng tuổi dậy thì của trẻ em ngày nay ngày càng sớm hơn trước. Khi trẻ dậy thì là thời điểm bùng nổ chức năng hoạt động tình dục, các hormone tiết ra cực kỳ mạnh mẽ, nội tiết các con thúc đẩy nhu cầu, ham muốn tình dục.

Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm và khó kiểm soát cơ thể, nên các con chỉ có thể trải qua những điều này bằng sự hồn nhiên, không thể bảo vệ mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục