24h
Yeah1 News

Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia” thành tích học tập “khủng” nghe mà choáng váng

Thứ ba, 26/12/2023 | 16:53 (GMT+7)

Nữ sinh chiếm sóng nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật trong cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" khiến khán giả xôn xao, loạt thành tích "khủng" trong học tập nghe còn choáng hơn.

Đường lên đỉnh Olympia là một trong số ít những chương trình có tuổi đời cao nhất của VTV. Ngoài việc là sân chơi trình làng những thế hệ tài năng trẻ của Việt Nam thì đây còn là nơi để cư dân mạng có thể bắt gặp được những cô nàng vừa tài giỏi, lại vừa xinh đẹp đến từ các trường THPT trên cả nước.

Vừa qua, cuộc thi tuần của tháng 3, quý 1, “Đường lên đỉnh Olympia 2024” kết thúc với chiến thắng của Nguyễn Phúc Minh Anh (trường THPT Thạch Thất, Hà Nội). Song song với chiến thắng của chủ nhân vòng nguyệt quế, khán giả xôn xao trước vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng của nữ sinh Trịnh Ngọc Thanh Tú (trường THPT Lê Quý Đôn, Đắk Lắk).

Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia”
Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia”

Khoảnh khắc nở nụ cười khiến bao người “say nắng” của Thanh Tú khiến công chúng phải lao đao vì quá xinh. Dù không giành được vòng nguyệt quế, Thanh Tú đã để lại ấn tượng với khán giả. Thanh Tú chia sẻ, cuộc thi đã kết thúc nhưng với cô nàng, dư âm đẹp đẽ về Olympia vẫn đọng lại đến giờ. Thanh Tú theo dõi Đường lên đỉnh Olympia” từ khi còn nhỏ, luôn mong có một ngày mình được tham gia sân chơi tri thức này.

“Thật may mắn, năm lớp 10 mình biết đến một cộng đồng dành cho những người đam mê Olympia, được các anh chị đi trước giúp đỡ, cổ vũ nên mạnh dạn đăng ký. Cuối cùng, sau một cuộc phỏng vấn ngắn, mình chính thức nhận được giấy mời từ chương trình”, Thanh Tú chia sẻ.

Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia” thành tích học tập “khủng” nghe mà choáng váng - ảnh 2
Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia” thành tích học tập “khủng” nghe mà choáng váng - ảnh 3
Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia” thành tích học tập “khủng” nghe mà choáng váng - ảnh 4

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, Thanh Tú còn sở hữu bảng thành tích đáng nể trong học tập như đạt danh hiệu học sinh xuất sắc năm lớp 10; đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp trường; đạt huy chương đồng môn Hóa học Olympic cấp tỉnh; đạt giải nhì cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên” cấp tỉnh…

Nữ sinh có nụ cười tỏa nắng chiếm sóng “Đường lên đỉnh Olympia” thành tích học tập “khủng” nghe mà choáng váng - ảnh 5
Hình ảnh ngoài đời của nữ thí sinh này cũng xinh xắn, rạng rỡ không kém khoảnh khắc khi lên sóng truyền hình.
Hình ảnh ngoài đời của nữ thí sinh này cũng xinh xắn, rạng rỡ không kém khoảnh khắc khi lên sóng truyền hình.

Theo chia sẻ, Thanh Tú muốn theo học khối ngành Kinh tế của trường Đại học Ngoại thương hoặc Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô nàng cũng dự định sẽ đi du học nếu có cơ hội phù hợp. Vừa xinh, vừa giỏi, vẻ đẹp tri thức là đây”, “Con gái học chuyên Hóa thì không phải dạng vừa đâu”, “Bạn Tú cười một cái là sân khấu sáng bừng luôn”… là một số bình luận của dân mạng về nữ sinh Đắk Lắk.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục