24h
Yeah1 News

Nữ sinh cấp 2 tan học được người đàn ông bảnh bao đưa đón, cô giáo mời phụ huynh mới vỡ lẽ

Thứ sáu, 01/09/2023 | 13:58 (GMT+7)

Sau khi nhìn thấy nữ sinh được một người đàn ông trẻ trung, bảnh bao đưa đón thân mật, cô giáo đã lập tức mời phụ huynh nhắc nhở và cái kết bất ngờ.

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc làm dấy lên nhiều ý kiến của cộng đồng mạng về chuyện ngoại hình chênh lệch giữa các cặp bố mẹ và con cái. Thực tế, vấn đề này không phải là chuyện mới có. Trước đây, nhiều trường hợp khiến cư dân mạng bất ngờ khi người mẹ sở hữu nhan sắc quá trẻ so với con trai hoặc ông bố nhìn không khác gì một cặp với con gái. 

Hình ảnh nữ sinh tươi cười vui vẻ với người đàn ông lạ mặt
Hình ảnh nữ sinh tươi cười vui vẻ với người đàn ông lạ mặt

Một tình huống "dở khóc dở cười" tiếp tục xuất hiện với trường hợp của nữ sinh cấp 2 và người đàn ông lạ mặt. Một ngày nọ, cô giáo bất ngờ phát hiện học trò của mình chính là nữ sinh 15 tuổi được một người đàn ông xa lạ đưa đón. Không những thế hai người còn có những màn tương tác vô cùng thân thiết như ôm nhau, nói cười không ngừng. Điều này không những khiến cô giáo trố mắt ngạc nhiên mà còn khiến những học sinh khác thắc mắc.

Cô giáo cho rằng nữ sinh đã có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông lớn tuổi hơn mình trong thời gian còn đang đi học. Lo lắng nữ sinh trở thành "con mồi" của kẻ xấu, cô giáo quyết định báo với gia đình của nữ sinh. Ai ngờ lúc phụ huynh của cô bé xuất hiện, cô giáo phải há hốc mồm kinh ngạc vì không ai khác chính là người đàn ông lạ mặt mà cô từng gặp.

Nữ sinh cấp 2 tan học được người đàn ông bảnh bao đưa đón, cô giáo mời phụ huynh mới vỡ lẽ - ảnh 2
Cả hai cười nói thân thiết khiến cô giáo nghi ngờ
Cả hai cười nói thân thiết khiến cô giáo nghi ngờ

Hoá ra người đàn ông này là bố ruột của nữ sinh. Ngày thường cả bố mẹ cô bé đều bận rộn đi làm nên giao nữ sinh cho bà ngoại chăm sóc. Chính vì thế bà ngoại cũng là người phụ trách đưa đón cô bé đi học mỗi ngày. Vì ngày hôm đó rảnh rỗi nên người bố quyết định đích thân lái xe đến đón con gái. Nhìn thấy bố ở cổng trường, nữ sinh vô cùng vui vẻ nên mới có màn thân mật như cô giáo chứng kiến.

Hoá ra người đàn ông này là bố của nữ sinh
Hoá ra người đàn ông này là bố của nữ sinh

Sau khi hiểu rõ ngọn nguồn câu chuyện, cô giáo bày tỏ lời xin lỗi với hai bố con của nữ sinh và cảm thán về ngoại hình trẻ trung của người bố. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng ông bố vẫn vô cùng phong độ. Nếu chỉ nhìn bên ngoài, nhiều người lầm tưởng người bố chỉ mới ngoài 30 tuổi. 

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội khiến nhiều người bàn tán. Một số bình luận đáng chú ý của netizen như: "Ông bố trẻ quá chả trách cô giáo hiểu lầm", "Người bố này có bí quyết gì không sao lại trẻ trung như vậy?", "Tôi không nghĩ có một ông bố thế này sẽ tốt đâu, sau này con rể không chừng còn lớn tuổi hơn bố", "Hẳn nhiều người rất ghen tị với bố của cô bé"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục