24h
Yeah1 News

Lộ diện nhân vật chiếm spotlight của Đen Vâu khi cùng đoán đúng đề thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2022

Thứ năm, 07/07/2022 | 09:45 (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, mỗi lần Đen Vâu ra mắt sản phẩm gần mùa thi THPT Quốc gia, các sĩ tử lại xôn xao suy đoán 1001 "hint" của nam rapper để tiên đoán đề thi môn Ngữ văn năm nay. Tuy nhiên, năm nay đã có một nhân vật "soán ngôi" Đen Vâu khi cùng dự đoán đúng đề "Chiếc thuyền ngoài xa".

Sáng nay ngày 07/07, các thí sinh đã hoàn thành môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn. Đề thi năm nay liên quan đến tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" của nhà văn Nguyễn Minh Châu. Trong đó, đề yêu cầu thí sinh phân tích một đoạn trích trong "Chiếc thuyền ngoài xa" và liên hệ với hình ảnh chiếc thuyền ở giữa phá .

Ở câu nghị luận xã hội, đề yêu cầu thí sinh trình bày về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc tiếp bước các thế hệ đi trước.

Lộ diện nhân vật chiếm spotlight của Đen Vâu khi cùng đoán đúng đề thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2022 - ảnh 1

Chia sẻ cảm nhận về đề thi năm nay, một số thí sinh hoàn thành bài sớm vừa ra khỏi phòng thi nhận xét đề bao quát được kiến thức, vừa sức cho các thí sinh nhưng vẫn có tính phân hóa nhất định để sàng lọc được những bài thi vượt trội.

Lộ diện nhân vật chiếm spotlight của Đen Vâu khi cùng đoán đúng đề thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2022 - ảnh 2

Sau khi hoàn thành môn thi Ngữ văn, các thí sinh sẽ tiếp tục thi môn Toán vào chiều ngày 07/07. Ngày 08/07, thí sinh thi bài thi tổ hợp KHTN hoặc KHXH vào buổi sáng và tiến hành thi môn Ngoại ngữ vào buổi chiều.

Nóng không kém không khí ở địa điểm thi, trên MXH cũng bùng nổ trước những dự đoán về đề thi. Ngôi sao đoán đề thi năm nay khiến mọi người không khỏi bất ngờ đó chính là nhân vật hoạt hình siêu trộm Kid trong "Thám tử lừng danh Conan".

Cụ thể, tối 6/07 tài khoản này đã đăng dự đoán của mình về đề thi lại trùng khớp 100%.
Cụ thể, tối 6/07 tài khoản này đã đăng dự đoán của mình về đề thi lại trùng khớp 100%.
Từ khóa về 'siêu trộm' đoán đề cũng bất ngờ hot MXH
Từ khóa về "siêu trộm" đoán đề cũng bất ngờ hot MXH
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thi TNTH   đen vâu   kaitokid  

Cùng chuyên mục