24h
Yeah1 News

Hiệu trưởng ở Hà Nội đấm nữ giáo viên tím mắt vì lý do không ngờ

Thứ sáu, 24/03/2023 | 10:17 (GMT+7)

Thông tin về vụ việc một nữ giáo viên bị thầy hiệu trưởng "tác động vật lý" đến mức bầm tím mắt đã khiến nhiều người hoang mang.

Theo đó, vụ việc xảy ra khi thầy hiệu trưởng và cô giáo phát sinh mâu thuẫn vì cô giáo này quay clip trong lúc thầy đang giảng dạy, cho rằng thầy bỏ lớp và đến dạy muộn. Khi được thầy yêu cầu ngừng ghi hình nhưng nữ giáo viên này vẫn tiếp tục quay thì hai bên đã xảy ra xô xát.

Được biết câu chuyện này xảy ra tại một trường tiểu học ở Hà Nội. Cụ thể, theo báo Tuổi Trẻ Online, Công an thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức) xác minh, vào chiều ngày 01/03, theo lịch công tác, ông Lê Thành Đô có tiết dạy ở lớp 3A. Do ông Đô bận đi họp nên nhờ đã nhờ một giáo viên khác của trường là bà Đỗ Thị Nụ dạy thay trong thời gian đi họp .

Trường tiểu học Đại Nghĩa tại Hà Nội (Ảnh: L.V)
Trường tiểu học Đại Nghĩa tại Hà Nội (Ảnh: L.V)

Đến khoảng 16h05 cùng ngày, ông Đô trở về trường thay bà Nụ tiếp tục dạy lớp 3A. Lúc này, bà Nguyễn Thị Lan - giáo viên chủ nhiệm lớp 4B bất ngờ dùng điện thoại quay video lớp 3A trong thời điểm ông Đô đang dạy. Cô vừa quay vừa nói rằng ông Đô bỏ tiết vào dạy muộn.

Ông Đô sau đó yêu cầu bà Lan không quay video và rời khỏi khu vực lớp 3A để không ảnh hưởng đến việc học của học sinh, nhưng bà Lan không rời đi và tiếp tục cho rằng ông Đô bỏ tiết vào dạy muộn. Chứng kiến sự việc, bà Ngô Thị Hương, giáo viên Trường tiểu học Đại Nghĩa (vợ ông Đô), đang dạy ở lớp 2A gần đó đã đến và yêu cầu bà Lan không quay video, nhưng bà Lan vẫn tiếp tục và to tiếng gây mất trật tự lớp học.

Hiệu trưởng ở Hà Nội đấm nữ giáo viên tím mắt vì lý do không ngờ - ảnh 2

Bà Hương và qua bà Lan sau đó có xảy ra việc giằng co qua lại. Lúc này, bà Lan cắn vào ngón tay cái và cánh tay phải của bà Hương. Ông Đô đến can ngăn và có hành vi đấm vào mặt bà Lan. Cùng lúc đó, một số giáo viên khác đến can ngăn, sự việc mới dừng lại. Bà Hương sau đó xác nhận bị bầm tím, sưng đau ngón cái và cánh tay phải; bà Lan bị bầm tím mắt trái, sưng đau thái dương trái. Cả hai đều từ chối giám định thương tích.

Vụ việc xô xát của giáo viên khiến nhiều người hoang mang (Ảnh minh họa: Internet)
Vụ việc xô xát của giáo viên khiến nhiều người hoang mang (Ảnh minh họa: Internet)

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Lê Văn Hiến - trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức - xác nhận sự việc một hiệu trưởng trường tiểu học trên địa bàn huyện vừa có hành vi cố ý gây thương tích với một nữ giáo viên trong trường: "Vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Đại Nghĩa trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Chúng tôi đã chuyển thông tin lên Công an huyện Mỹ Đức và phía công an đã tiếp nhận, có các bước để xử lý theo quy định".

Chiều 23/03, một lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức cho biết, Công an huyện đã xử phạt vi phạm hành chính 6,5 triệu đồng đối với Hiệu trưởng Lê Thành Đô về hành vi cố ý gây thương tích. Bà Nguyễn Thị Lan - giáo viên của trường cũng bị cảnh cáo về hành vi gây mất trật tự công cộng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục