24h
Yeah1 News

Ctalk English – Hệ thống Anh ngữ trực tuyến tiên phong đưa công nghệ vào giảng dạy

Thứ hai, 22/04/2024 | 16:54 (GMT+7)

Trong thời đại số hóa và tiến bộ công nghệ như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào giáo dục đã trở thành một xu thế tất yếu không thể phủ nhận.

Hệ thống Anh ngữ trực tuyến Ctalk English đã nhanh chóng kết hợp công nghệ vào quá trình giảng dạy và trở thành trung tâm tiếng Anh online tiên phong đưa công nghệ vào giảng dạy ở Việt Nam.

Ctalk English – Hệ thống Anh ngữ trực tuyến tiên phong đưa công nghệ vào giảng dạy - ảnh 1

Thương hiệu Ctalk English được thành lập năm 2016 với một sứ mệnh rõ ràng

Hoạt động vì cộng đồng người Việt giỏi tiếng Anh. Mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tiên tiến, hiệu quả và phù hợp với thời đại số hóa, luôn ý thức được sự sáng tạo và đổi mới, nơi mà công nghệ được kết hợp một cách thông minh và linh hoạt để mang lại những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho học viên.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Ctalk English là đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế. Giáo viên không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực tiếng Anh mà còn là những người hiểu rõ về cách áp dụng công nghệ vào giảng dạy. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và sáng tạo họ đã giúp cho hàng nghìn học viên tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và sinh động.

Ctalk English – Hệ thống Anh ngữ trực tuyến tiên phong đưa công nghệ vào giảng dạy - ảnh 2

Tại Ctalk English cung cấp một loạt giải pháp học tiếng Anh đa dạng và phong phú

Với các khóa học giao tiếp cơ bản dành cho người mới bắt đầu đến các khóa học nâng cao 4 kỹ năng, luyện thi. Bằng cách sử dụng giáo trình học tập chất lượng cao của Oxford và Cambridge kết hợp cá nhân hóa lộ trình, mang lại cho học viên những trải nghiệm học tập độc đáo và hiệu quả nhất.

Ctalk English – Hệ thống Anh ngữ trực tuyến tiên phong đưa công nghệ vào giảng dạy - ảnh 3

Công nghệ không chỉ được sử dụng trong quá trình giảng dạy mà còn trong việc đánh giá và theo dõi tiến độ học tập của học viên. Các học viên tại Ctalk English được tiếp cận các công cụ và ứng dụng giáo dục tiên tiến như phần mềm học tập tương tác, hệ thống quản lý học tập trực tuyến và các bài kiểm tra tự động, phụ huynh và học viên dễ dàng xem lại video bài giảng và theo dõi toàn bộ quá trình học tập trên một ứng dụng duy nhất. Điều này giúp học viên tự tin và độc lập trong việc học và đánh giá bản thân.

Ctalk English tạo ra một cộng đồng học tập và chia sẻ kiến thức tích cực

Ctalk English thường xuyên tổ chức các sự kiện, buổi gặp gỡ và hoạt động ngoại khóa để tạo ra cơ hội cho học viên gặp gỡ, trao đổi và học hỏi từ nhau.

Ctalk English không chỉ nhìn nhận việc học tiếng Anh là một quá trình ngắn hạn mà còn là một hành trình kéo dài trọn đời. Đầu tư vào việc học tiếng Anh không chỉ mang lại lợi ích trong sự nghiệp mà còn mở ra cơ hội mới và mở rộng tầm nhìn cho cuộc sống của mỗi người. Đó chính là lý do Ctalk English luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ học viên trên mọi bước đường của họ trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục