24h
Yeah1 News

Cặp phụ huynh 11 năm liên tục thay đổi nghề nghiệp, giáo viên nghi ngờ điều tra thì “tá hỏa” sự thật

Chủ nhật, 26/11/2023 | 15:53 (GMT+7)

Trong suốt 11 năm, cặp vợ chồng này đã không ngừng chuyển đổi nghề nghiệp. Khi giáo viên tiến hành cuộc điều tra về phụ huynh, họ đã bất ngờ trước sự thật

Trương Trí Lâm (SN 1971) là một diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như "Anh Hùng Xạ Điêu" năm 1994, "Đường Về Hạnh Phúc", "Bao La Vùng Trời", "Đội Chống Tham Nhũng"... 

Viên Vịnh Nghi cùng tuổi với chồng và được đánh giá cao về nghệ thuật diễn xuất thông qua các tác phẩm như "Kim Chi Ngọc Diệp", "Quốc Sản 007", "Tân Bất Liễu Tình", "Kim Ngọc Mãn Đường"... Hai người đã hạnh phúc chung sống với nhau suốt 22 năm và hiện có một đứa con trai, Mộ Đồng. Dù nổi tiếng là vậy nhưng có một sự thật gây sốc là hai vợ chồng Trương Trí Lâm không bao giờ đề cập đến công việc của mình.

Viên Vịnh Nghi và ông xã Trương Trí Lâm
Viên Vịnh Nghi và ông xã Trương Trí Lâm

Theo chia sẻ, trong suốt 11 năm, đứa con trai thường xuyên hỏi bố mẹ về công việc của họ và mỗi khi nhận được câu hỏi, họ đều trả lời khác nhau. Điều này khiến Mộ Đồng không ngừng tò mò và luôn nghe theo những câu trả lời mà bố mẹ đưa ra. Cụ thể, một lần, khi đứa trẻ đặt câu hỏi về công việc của Trương Trí Lâm, lúc này anh đang quay phim đóng vai một đầu bếp. Do đó, nam diễn viên nói với con trai rằng anh đang làm đầu bếp tại một nhà hàng. Một lần khác, Trương Trí Lâm đóng vai một cảnh sát và khi con trai hỏi anh lại nói mình làm cảnh sát.

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm là cặp ngôi sao nổi tiếng showbiz Hong Kong
Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm là cặp ngôi sao nổi tiếng showbiz Hong Kong

Tuy nhiên, một rắc rối xuất hiện khi Trương Mộ Đồng đến trường và nói với giáo viên rằng bố làm bếp và đôi khi lại là công an. Khi hiệu trưởng của trường biết được thông tin này, ông cho rằng đây là một tình huống khá lạ lẫm. Ông tin rằng việc cha mẹ thường xuyên thay đổi công việc có thể ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ, gây khó khăn cho quá trình giáo dục và phát triển của học sinh. Vì vậy, hiệu trưởng quyết định yêu cầu cuộc gặp và trò chuyện với phụ huynh để hiểu rõ hơn về tình hình. Cuối cùng, đến năm 2017, bí mật về nghề nghiệp của cha mẹ Trương Mộ Đồng được tiết lộ, khiến cho hiệu trưởng vô cùng bất ngờ.

Dù nổi tiếng nhưng vợ chồng tài tử Trương Trí Lâm không bao giờ đề cập đến công việc của cả hai cho con trai
Dù nổi tiếng nhưng vợ chồng tài tử Trương Trí Lâm không bao giờ đề cập đến công việc của cả hai cho con trai

Là con của một cặp đôi nổi tiếng trong ngành giải trí Hong Kong (Trung Quốc), từ khi còn trong bụng mẹ, sự chú ý của truyền thông đối với Trương Mộ Đồng đã là rất lớn. Viên Vịnh Nghi đã chia sẻ rằng, cô mong muốn con trai có một cuộc sống bình thường giống như các đứa trẻ khác, vì vậy cô đã quyết định đưa cậu bé đến một trường công, nơi cậu có thể học hỏi cách tự chăm sóc bản thân và phát triển trong môi trường học tập khắc nghiệt.

Cặp phụ huynh 11 năm liên tục thay đổi nghề nghiệp, giáo viên nghi ngờ điều tra thì “tá hỏa” sự thật - ảnh 4

Nữ diễn viên TVB không phục tùng hoặc đáp ứng đầy đủ các mong muốn của con trai mình, mà thường thể hiện một thái độ cứng rắn trong quá trình dạy con. Vịnh Nghi từng chia sẻ, những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình quá được nuông chiều, tinh thần của trẻ rất nghèo nàn nhưng lại rất "giàu có" về sự tự ti và lười biếng. Đó là lý do dù có cuộc sống xa hoa, dát hàng hiệu từ đầu đến chân nhưng cựu Hoa hậu không nuông chiều con kiểu đòi gì được nấy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phụ huynh  

Cùng chuyên mục