24h
Yeah1 News

Biến hóa với 101 concept chụp ảnh kỉ yếu “ Chất như nước cất”

Thứ ba, 04/10/2022 | 20:23 (GMT+7)

Nếu như trước đây ảnh kỉ yếu thường được các bạn học sinh, sinh viên chụp cùng áo dài, áo cử nhân dưới khoảng sân trường đầy nắng hay dưới bóng cây rợp mát sân trường thì giờ đây ảnh kỉ yếu được các bạn trẻ biến hóa một cách vô cùng tinh nghịch, dí dỏm, nhưng vẫn đậm chất “độc-lạ” của tuổi học trò nhất quỷ nhì ma dưới những concept khác nhau.

Chụp ảnh kỉ yếu đã trở thành một phần không thể thiếu của tuổi học trò mỗi khi mùa hoa phượng đến. Đây không chỉ là những bức ảnh lưu giữ kí ức thanh xuân tươi đẹp mà còn là những dấu ấn tươi đẹp của tuổi học trò. Chính vì vậy trong những năm gần đây, các bạn học sinh sinh viên đã không ngừng biến hóa bộ ảnh kỉ yếu theo phong cách của mỗi lớp, mỗi nhóm khác nhau. Có những lớp yêu thích sự giản đơn, trong sáng, có nhiều lớp lại muốn đóng vai thành các nhân vật trong truyện, hay theo phong cách cũ kĩ thập niên 80…Tất cả đều tạo nên những bộ ảnh kỉ yếu vô cùng ấn tượng và thú vị.

Dưới đây là những bộ ảnh kỉ yếu độc đáo “ Chất như nước cất” mà các nhiếp ảnh gia tại “ Chụp ảnh kỉ yếu – Cộng Studio” đem tới cho các bạn sinh viên. Bộ ảnh chứa đựng những nét hồn nhiên, tinh nghịch, đáng yêu của tuổi học trò với vô vàn cách biến tấu vừa trong sáng vừa hài hước, đây sẽ là những kỉ niệm khó quên trong cuộc đời của những năm tháng học trò.

1.Bộ ảnh BINGO

Biến hóa với 101 concept chụp ảnh kỉ yếu “ Chất như nước cất” - ảnh 1

BINGO là bộ ảnh được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi phong cách cổ điển, thanh lịch nhưng đậm chất trẻ trung và năng động. Chỉ với những bộ trang phục hết sức đơn giản, không quá cầu kì, mang phong cách basic đã tạo nên những bức hình vô cùng độc đáo và sáng tạo. BINGO không chỉ là những bức hình kỉ yếu mà còn mang những nét gần gũi, trưởng thành của tuổi học trò. Từ cách tạo hình đến màu sắc, tất cả đều vô cùng hài hòa và đưa người xem về những hình ảnh của các cô cậu học trò những năm trước đây.

2. Bộ ảnh SQUID GAME

Biến hóa với 101 concept chụp ảnh kỉ yếu “ Chất như nước cất” - ảnh 2

Lấy cảm hứng từ bộ phim Squid Game đến từ Hàn Quốc, các bạn sinh viên đã gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành các nhân vật trong câu chuyện trên. Nếu như bộ phim Squid Game đem đến cho khán giả những cảnh quay vừa rùng rợn đáng sợ lại vừa hài hước, cảm động thì trong bộ ảnh Squid Game này các bạn sinh viên đã diễn tả vô cùng thành công và chân thật. Từ việc hóa trang tạo hình đến ý tưởng sắp xếp các nhân vật sao cho chân thực sống động nhất, các nhiếp ảnh gia tại Chụp ảnh kỉ yếu – Cộng Studio đã cho ra đời bộ ảnh Squid Game khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

3. Bộ ảnh SYMMETRY

Biến hóa với 101 concept chụp ảnh kỉ yếu “ Chất như nước cất” - ảnh 3

Đây là bộ ảnh kỉ yếu mang tên “ SYMMETRY” , bộ ảnh chính là những khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư, trong sáng nhất của tuổi học trò. Được thực hiện tại vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội, với khung cảnh rợp bóng cây xanh, các nhiếp ảnh gia tại Chụp ảnh kỉ yếu – Cộng Sudio đã bắt được những nét hồn nhiên, trong sáng nhất của tuổi thanh xuân ngọt ngào. Là những cái nắm tay khe khẽ, là khoảnh khắc vui đùa khi bên nhau, là những nụ cười chứa đựng bao mơ ước hoài bão, tất cả đã tạo nên những bức hình bình dị nhất, trong veo nhất, để lại ấn tượng sâu sắc nhất mỗi khi nhắc đến những năm tháng học trò.

4. Bộ ảnh THAILAND UNIFORM

Biến hóa với 101 concept chụp ảnh kỉ yếu “ Chất như nước cất” - ảnh 4

Được thực hiện tại chính mái trường quen thuộc của mình, bộ ảnh kỉ yếu THAILAND UNIFORM lấy cảm hứng từ những bộ phim học sinh Thái Lan quen thuộc với mọi khán giả. Chỉ với những chiếc áo sơ mi trắng cùng chân váy xòe nhẹ màu đen than, các bạn học sinh đã hóa thân thành những cô cậu học trò Thái Lan vô cùng tinh nghịch và dí dỏm. Bộ ảnh THAILAND UNIFORM là những khoảnh khắc cùng nhau trò chuyện dưới mái hiên trường, cùng ngồi ôn bài hay chạy thật nhanh khi đến giờ vào lớp, đó chính là những khoảnh khắc gần gũi nhất, đẹp đẽ nhất của tuổi học trò mà ai cũng đã từng trải qua. Không quá cầu kì, bộ ảnh THAILAND UNIFORM chứa đựng sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng khiến người xem đều hồi hồi nhớ về thời áo trắng đã đi qua.

5. Bộ ảnh YOLO

Biến hóa với 101 concept chụp ảnh kỉ yếu “ Chất như nước cất” - ảnh 5

Đúng như tên gọi, bộ ảnh YOLO toát lên vẻ năng động, trẻ trung, tinh nghịch và vô cùng nhiều năng lượng của các bạn trẻ tuổi 18 đôi mươi. Giữa bãi cỏ xanh rợp bóng cây tại vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội, các nhiếp ảnh gia tại Chụp ảnh kỉ yếu – Cộng Studio đã xây dựng concept chụp ảnh vô cùng ngọt ngào và gần gũi. Những khoảnh khắc hồn nhiên vô tư đùa vui, nói cười, những cái đập tay thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ đều được ghi lại một cách chân thực nhất. Bộ ảnh cũng là những lời gửi gắm đến các bạn trẻ hãy sống hết mình vì đam mê phía trước vì tuổi trẻ chỉ đến một lần trong đời.

Có vô vàn những concept chụp ảnh kỉ yếu khác nhau, nhưng để mang một làn gió mới và ghi lại một cách chân thực nhất, đẹp đẽ nhất những hình ảnh của tuổi trẻ, của những năm tháng thanh xuân học trò tươi đẹp nhất thì Chụp ảnh kỉ yếu – Cộng Studio chính là nơi được các bạn trẻ tin cậy và lựa chọn rất nhiều. Cộng Studio sẽ giúp các bạn ghi dấu tuổi thanh xuân một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất!

Cộng Sudio

Địa chỉ: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0968.475.789 / 0366.475.789

Email: congstudio.vn@gmail.com

Website: https://congstudio.com.vn/chup-anh-ky-yeu/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục