24h
Yeah1 News

Bất ngờ trước bài văn của cậu bé chỉ điểm “Mẹ em thật giả dối”, ai đọc xong cũng phì cười

Thứ tư, 21/06/2023 | 15:43 (GMT+7)

Sau khi đọc xong bài văn của cậu học trò, cô giáo không khỏi phì cười vì sự "ngây thơ vô số tội" của đứa bé, thậm chí cô còn gửi ngay bài văn này cho phụ huynh.

Mới đây, một bà mẹ tại Trung Quốc vừa gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” khi được cậu con trai ngây thơ “vạch trần” trong bài văn cậu viết trên lớp. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với những dòng văn quá đỗi hài hước. Thậm chí, cô giáo khi đọc xong còn phì cười và gửi ngay cho phụ huynh. Cụ thể, em đã viết:

"Mẹ em thật giả dối,

Mẹ em năm nay đã 38 tuổi. Mẹ thường dặn em không được nói với người khác tuổi của mẹ, và mẹ cũng hay nói dối tuổi của mình. Mẹ bảo với mọi người mẹ chỉ mới 18. Mỗi lần em nghe thấy đều không thể nhịn cười. Một lần em đi chợ với mẹ, cô bán rau hỏi mẹ em bao nhiêu tuổi. Mẹ nói rằng mẹ 18.

Em liền nhanh nhảu nói với bà là mẹ 38 tuổi rồi. Khi ấy, mẹ đã nhanh chóng bịt miệng em lại. Cô bán rau lại nói 'Mẹ cháu mãi mãi ở tuổi 18'. Em không hiểu sao họ lại nói dối. Phụ nữ thật sự quá giả dối".

Bài văn tả mẹ của cậu học trò được netizen truyền tay nhau rầm rộ vì sự ngây ngô đến hài hước
Bài văn tả mẹ của cậu học trò được netizen truyền tay nhau rầm rộ vì sự ngây ngô đến hài hước

Chính lời “chỉ điểm” của cậu học trò nhỏ đã mang về cho nhóm phụ huynh và cư dân mang một tràn cười không ngớt. Có người đàn ông còn hào hứng cho rằng bé trai này đã dũng cảm nói hết nỗi lòng của các ông bố lâu nay. Về phần các bà mẹ, họ đều thở dài và tỏ ra bất lực khi mánh khóe giấu tuổi của mình bị vạch trần.

Đúng là “trẻ con không bao giờ biết nói dối”, có khi qua những áng văn của các con, bố mẹ đều bị phanh phui hết những thói xấu, những bí mật thầm kín trong tình cảnh vô cùng éo le. Chưa rõ “kết cục” của cậu bé kể trên như thế nào sau khi bài văn được lan truyền rộng rãi, nhưng không ai có thể phủ nhận được sự ngây thơ của lứa tuổi tiểu học đáng yêu đến nỗi ai cũng phải bật cười. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bài văn   mẹ em   Phì cười   trung quốc  

Cùng chuyên mục