24h
Yeah1 News

Xót xa sao nữ Vbiz tiết lộ bị “ngộ độc thai” ảnh hưởng khắp người, bác sĩ chữa trị trong bất lực

Thứ bảy, 16/12/2023 | 15:53 (GMT+7)

Sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí Việt tiết lộ gặp không ít biến cố trong cuộc sống, từng đối mặt với tình trạng "ngộ độc thai" ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe.

Mới đây, trong một talk show với MC Hoàng Oanh, Vân Hugo và có dịp trải lòng về góc khuất cuộc sống. Đặc biệt là chuyện nữ nghệ sĩ trải qua hành trình làm mẹ đầy gian nan, thử thách.

Cụ thể, Vân Hugo chia sẻ về giai đoạn bế tắc nhất của cô. Nữ MC cho hay bị "ngộ độc thai": "Suốt 7 tháng đầu chị ở Thụy Sĩ không sao nhưng khi về Việt Nam chị bầu khá to rồi. Lúc đó, bắt đầu mẩn ngứa từ bụng lan đến ngực rồi lan khắp người từ cổ đến gót chân đến nỗi bác sĩ không tìm được ven để chích vào luôn. Lúc đấy chị muốn chết đi để đỡ đau đớn, ngày nào cũng bị hành như thế trong vòng 60 ngày. Có nhiều bà mẹ không chịu được phải làm những điều dại dột và rất tuyệt vời chị đã vượt qua được. Ngày chị sinh em bé, tất cả các vết trên người chị nó bay một cách kì diệu". 

Vân Hugo tiết lộ bị “ngộ độc thai” ảnh hưởng khắp người, bác sĩ chữa trị trong bất lực.
Vân Hugo tiết lộ bị “ngộ độc thai” ảnh hưởng khắp người, bác sĩ chữa trị trong bất lực.
Xót xa sao nữ Vbiz tiết lộ bị “ngộ độc thai” ảnh hưởng khắp người, bác sĩ chữa trị trong bất lực - ảnh 2

Thời điểm cô chia sẻ về chuyện bệnh tật, bản thân cô đã vượt qua những khó khăn đó rồi. Nữ MC cũng cho biết, sau khi ly hôn, khoảng từ năm 2014-2016 chị bận rộn với rất nhiều công việc nên đã không dành nhiều thời gian cho con trai, khiến bé gặp phải vấn đề về tâm lý

Vân Hugo tiết lộ khoảng thời gian con trai vào lớp , khi đó, bản thân gặp vấn đề sức khỏe, khiến cuộc sống của Vân Hugo đảo lộn phải đối diện nghịch cảnh nhóc tỳ sang chấn tâm lý: Cô kể: "Năm 2016 trong một ngày đẹp trời mở mắt dậy không nói được nữa. Là một người MC, bị mất giọng nói như mất đi công cụ duy nhất kiếm tiền, nuôi con. Thời điểm đó mình đang đối diện cảm giác con mình sang chấn tâm lý rất nặng. 

Bạn ấy vào lớp 1 nhưng không chịu học. Hết lớp 1 bạn ấy vẫn không đọc, không viết được và cả năm đó chị rất khổ. Chị phải đưa bạn đi gặp nhiều chuyên gia tâm lý, tham gia những lớp học để cho con bắt kịp với mọi người nếu không sẽ bị đúp. Mà học hết lớp 1 mà đúp thì thực sự kinh khủng với một đứa bé. Nếu bạn ấy bị đúp thì sẽ mặc cảm và không thể tiếp tục được", MC Vân Hugo chia sẻ trong chương trình Sống một đời rực rỡ

Xót xa sao nữ Vbiz tiết lộ bị “ngộ độc thai” ảnh hưởng khắp người, bác sĩ chữa trị trong bất lực - ảnh 3
Xót xa sao nữ Vbiz tiết lộ bị “ngộ độc thai” ảnh hưởng khắp người, bác sĩ chữa trị trong bất lực - ảnh 4

Những chia sẻ của Vân Hugo khiến nhiều người đồng cảm. Khi Vân Hugo và con trai ổn định cuộc sống, cô gặp được người chồng hiện tại và có cuộc sống khá hạnh phúc.  

Vân Hugo được biết đến với vai trò MC qua các chương trình: Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vui cùng Hugo, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng… Bên cạnh đó, Vân Hugo còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực diễn xuất và gây ấn tượng mạnh qua các tác phẩm như: Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt…

Trải qua nhiều biến cố, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình. Cô và bạn trai chuẩn bị làm đám cưới trong đầu tháng 1 tới đây.
Trải qua nhiều biến cố, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình. Cô và bạn trai chuẩn bị làm đám cưới trong đầu tháng 1 tới đây.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Vân Hugo  

Cùng chuyên mục