24h
Yeah1 News

Vừa công khai bạn gái, Vũ Cát Tường hé lộ dự định đám cưới, ngày “rước nàng” về dinh không xa?

Thứ năm, 29/02/2024 | 07:23 (GMT+7)

Công khai bạn gái chưa bao lâu, Vũ Cát Tường tiết lộ về dự định đám cưới rước "nửa kia" về dinh, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc phúc.

Cách đây ít ngày, Vũ Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ với màn công khai bạn gái hậu come-out. Đông đảo nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc "hạnh phúc trăm năm" cho nữ ca sĩ cùng "nửa kia".

Mới đây, tối ngày 28/2, trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường gửi lời cảm ơn đến mọi người, cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả đón nhận và gửi lời động viên. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng hé lộ về đám cưới với bạn đời, giọng ca Người Bình Thường viết: "Xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ hạnh phúc đời tư của Tường. Khi nào đám cưới, chắc chắn Tường sẽ thông báo rõ ràng để mọi người cùng chung vui nhé".

Mới vừa công khai bạn gái, Vũ Cát Tường tiết lộ ý định đám cưới
Mới vừa công khai bạn gái, Vũ Cát Tường tiết lộ ý định đám cưới

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, Vũ Cát Tường từng chia sẻ về bạn gái: "Cô ấy hiểu chuyện, thông cảm cho những "vết thương lòng" của tôi. Chúng tôi dự định sau vài năm nữa sẽ tổ chức lễ cưới".

Vũ Cát Tường cũng cho biết sẽ chọn một người hâm mộ may mắn đến dự lễ cưới của cô: “Tường không ngờ mọi người lại ủng hộ mình như vậy, cảm giác đây như một cột mốc không kém trong sự nghiệp, một thành tựu về sự trưởng thành. Mình đã chọn nói với khán giả của mình, nghĩa là mình xem họ là gia đình, muốn họ hiểu mình hơn, kết nối giữa mình và họ chặt hơn".

Hình ảnh Vũ Cát Tường nắm tay bạn gái trong trang phục váy cưới thu hút sự chú ý của khán giả.
Hình ảnh Vũ Cát Tường nắm tay bạn gái trong trang phục váy cưới thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau khi công khai là người đồng tính, Vũ Cát Tường cũng đối mặt với câu hỏi rằng từ nay nên gọi Tường là "anh", "chị" hay "cô" như trước kia thì mới hợp lý. Ca sĩ cho biết: "Với những người không biết Tường, có thể cứ gọi Tường là "chị", là "cô", thoải mái thôi. Từ hồi nào đến giờ, fan vẫn gọi Tường là "Tường", thật ra cũng không nhất thiết phải gọi Tường là "anh". Có một người gọi mình là "anh" là đủ rồi, mình đâu cần gì nhiều".

Vừa công khai bạn gái, Vũ Cát Tường hé lộ dự định đám cưới, ngày “rước nàng” về dinh không xa? - ảnh 3

Trước đó, Vũ Cát Tường cho biết không có nhu cầu giải thích về bản thân. Tuy nhiên, khi đối diện nhiều câu hỏi về việc lấy chồng, sinh con, ca sĩ muốn lên tiếng để khán giả không còn thắc mắc. 

Vũ Cát Tường nói: "Trong tưởng tượng của chính mình, tôi thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I'm gay (tôi đồng tính)". Vũ Cát Tường cho biết come-out (công khai về bản thân) vì muốn mang đến hạnh phúc cho người con gái cô thương. Ca sĩ chưa tiết lộ thông tin bạn gái để tránh bị ảnh hưởng.

Vũ Cát Tường (SN 1992) là á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Cô từng sáng tác một số ca khúc nổi bật như Mơ, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua...Ca sĩ còn được biết đến vai trò HLV Giọng hát Việt nhí 2018. Năm 2019, cô ra mắt album Inner me, tổ chức liveshow cùng tên vào cuối năm đó. Năm 2020, ca sĩ phát hành EP (album ngắn) Một triệu năm ánh sáng - lấy cảm hứng về các hành tinh cô đơn trong vũ trụ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục