24h
Yeah1 News

Tuấn Trần từ chối tình cảm của một hoa hậu vì lời hứa chờ một người đến suốt đời

Thứ ba, 05/03/2024 | 11:42 (GMT+7)

Tuấn Trần chấp nhận từ chối một cô hoa hậu chỉ vì lời hứa chờ đợi một người nào đó suốt thời. Đây cũng là quan điểm của nam diễn viên trong chuyện tình cảm.

Tuấn Trần trở thành nam diễn viên trẻ nổi bật trong làng điện ảnh Việt những năm gần đây. Xuất thân từ một diễn viên không chuyên, Tuấn Trần bắt đầu tham gia một số dự án nhỏ , web-drama để trau dồi kinh nghiệm. Năm 2021, anh có cơ hội tỏa sáng với vai nam chính trong phim Bố Già của Trấn Thành.

Tuấn Trần là gương mặt 'ăn khách' của làng điện ảnh Việt
Tuấn Trần là gương mặt "ăn khách" của làng điện ảnh Việt

Nhờ thành tích nổi trội của Bố Già, Tuấn Trần nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Bẵng đi một thời gian, năm 2023, nam diễn viên sinh năm 1992 trở lại với một vai diễn trong phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Tuấn Trần trong phim Đất Rừng Phương Nam (2023)
Tuấn Trần trong phim Đất Rừng Phương Nam (2023)

Đầu năm 2024, Tuấn Trần một lần nữa gây sốt phòng vé Việt với vai chính Trùng Dương trong phim Mai của Trấn Thành. Tính đến thời điểm hiện tại, phim Mai đã lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" với doanh thu phá mốc 500 tỷ. Điều này giúp Tuấn Trần trở thành nam diễn viên có tổng doanh thu phòng vé phá 1.000 tỷ đầu tiên của Việt Nam khi mới 31 tuổi.

Trong phim Mai, Tuấn Trần là một chàng công tử nhà giàu với cách sống đào hoa, bất cần đời
Trong phim Mai, Tuấn Trần là một chàng công tử nhà giàu với cách sống đào hoa, bất cần đời

Trong phim Mai , Tuấn Trần vào vai một anh chàng công tử nhà giàu nhưng ham chơi và không quá nghiêm túc trong công việc. Sau khi phải lòng người mẹ đơn thân Mai (Phương Anh Đào), nhân vật Sâu (Tuấn Trần) đã dần dần thay đổi bản thân, đấu tranh cho tình yêu cũng như học cách trưởng thành.

Câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy nước mắt của Sâu và Mai khiến khán giả nghẹn ngào
Câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy nước mắt của Sâu và Mai khiến khán giả nghẹn ngào

Tuy nhiên, điều khiến khán giả tiếc nuối nhất là cái kết không trọn vẹn của Sâu và Mai. Mặc dù đã hứa sẽ chờ đợi Mai đến khi hai người có thể quay trở lại nhưng sau tất cả, Sâu vẫn có một gia đình mới bên một cô gái vô tư, vui vẻ và trong sáng hơn Mai. Đây cũng là điều lấy đi nước mắt của khán giả sau khi xem phim.

Tuấn Trần từ chối tình cảm của một hoa hậu vì lời hứa chờ một người đến suốt đời - ảnh 5
Nhân vật của Tuấn Trần cuối cùng chọn kết hôn với một cô gái vô tư (do Tiểu Vy đảm nhận)
Nhân vật của Tuấn Trần cuối cùng chọn kết hôn với một cô gái vô tư (do Tiểu Vy đảm nhận)

Trong một phỏng vấn mới đây, Tuấn Trần đã bộc bạch suy nghĩ về phân đoạn này. Khi được hỏi nếu như đang hứa chờ một người nhưng bỗng có cô hoa hậu như Tiểu Vy xuất hiện thì Tuấn Trần xử lý thế nào. Nam diễn viên cho biết nếu là cuộc sống ngoài đời, anh sẽ tiếp tục chiến đấu để bảo vệ tình yêu của mình.

"Tuấn luôn nghĩ tình cảm xuất phát từ hai phía và phải có sự nỗ lực cùng nhau chứ không phải chuyện chờ đợi bao nhiêu năm. Từ khoảnh khắc cả hai nói chờ nhau đã cho thấy phần nào đó về một cái kết mất mát sau này. Nhưng Tuấn là một người giữ lời hứa, nếu nói chờ suốt đời thì hoa hậu có xuất hiện cũng vậy thôi", Tuấn Trần chia sẻ quan điểm.

Tuấn Trần bộc bạch anh là người giữ lời hứa, dù hoa hậu có xuất hiện thì cũng 'vậy thôi'
Tuấn Trần bộc bạch anh là người giữ lời hứa, dù hoa hậu có xuất hiện thì cũng "vậy thôi"

Ngoài ra, khi được hỏi giữa một Tiểu Vy vô tư với một Phương Anh Đào đầy nội tâm thì Tuấn Trần sẽ lựa chọn ai, nam diễn viên chỉ tiết lộ bản thân thích người lành tính. Anh không quan trọng việc người kia vô tư hay nội tâm, chỉ cần ở cạnh người đó thấy hạnh phúc là được!

Sau nhiều dự án nổi bật, tên tuổi của Tuấn Trần ngày càng được chú ý trong làng phim ảnh Việt
Sau nhiều dự án nổi bật, tên tuổi của Tuấn Trần ngày càng được chú ý trong làng phim ảnh Việt

Tuấn Trần là nam diễn viên sinh năm 1992 của làng điện ảnh Việt. Anh sinh ra trong một gia đình trung lưu và không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Vì đam mê, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tuấn Trần đã rẽ hướng sang công việc liên quan đến giải trí.

Thành công đến với anh sau khi bộ web-drama Bố Già của Trấn Thành dành được nhiều sự chú ý. Tuấn Trần tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh Bố Già ra rạp năm 2021 với thành tích doanh thu hơn trăm tỷ. Tiếp theo đó, Tuấn Trần liên tục góp mặt trong nhiều phim và ngày càng nổi tiếng với những bộ phim ăn khách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục