24h
Yeah1 News

Truyền thông Hoa Ngữ đồn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đi Thái Lan hâm nóng tình yêu?

Thứ hai, 19/02/2024 | 15:10 (GMT+7)

Dựa trên một số dữ kiện được tổng hợp, các blogger truyền thông của Trung Quốc nghi ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã âm thầm đi Thái Lan du lịch cùng nhau?

Sau bộ phim đánh dấu sự hợp tác "Hạnh phúc trong tầm tay", Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du nhiều lần làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Trước đó, truyền thông Hoa Ngữ không ít lần cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du âm thầm yêu đương nhưng không công khai. Trước sức ép của fan hâm mộ, phòng làm việc của hai ngôi sao cũng không lên tiếng phủ nhận khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đẹp đôi trong phim 'Hạnh phúc trong tầm tay'
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đẹp đôi trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay"

Bẵng đi một thời gian, đầu năm 2024, thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thực chất vẫn chưa chia tay khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mọi chuyện xuất phát từ một bài phân tích của blogger Hoa Ngữ liên quan đến sự trùng hợp về mốc thời gian, địa điểm Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du xuất hiện ở Thái Lan.

Cụ thể, blogger 182.000 người theo dõi nói rằng cả hai hiện không có lịch làm việc ở Thái Lan nên khả năng cao là chuyến đi cá nhân. Ngày 3/2/2024, Hoàng Cảnh Du đăng bài ăn mừng đóng máy bộ phim "Đông chí". Dưới bài đăng, một người bạn đang ở Thái Lan của nam diễn viên đã để lại bình luận kỳ lạ dù bộ phim "Đông chí" không hề liên quan đến người này.

Có người nói nhìn thấy Hoàng Cảnh Du ở Thái Lan, người này hiển thị IP Thái Lan vào ngày 5/2
Có người nói nhìn thấy Hoàng Cảnh Du ở Thái Lan, người này hiển thị IP Thái Lan vào ngày 5/2

Đáng chú ý là ngày 4/2, một người dùng mạng đã nói rằng nhìn thấy Địch Lệ Nhiệt Ba ở Thái Lan. Chỉ 1 ngày sau, có người qua đường bình luận rằng nhìn thấy Hoàng Cảnh Du xuất hiện ở Thái Lan. Sau khi kiểm tra rõ ràng, blogger phát hiện quả thật người qua đường kia hiển thị IP ở Thái Lan nên khả năng nhìn thấy Hoàng Cảnh Du đi chơi ở "xứ sở Chùa Vàng" không phải không thể.

Một người qua đường nói ở chung resort với Địch Lệ Nhiệt Ba tại Thái Lan
Một người qua đường nói ở chung resort với Địch Lệ Nhiệt Ba tại Thái Lan

Tuy nhiên sau đó, fan của Hoàng Cảnh Du đã đăng ảnh nam diễn viên đi chơi ở Tam Á (Trung Quốc) vào khoảng thời gian mà blogger đề cập nên không thể có chuyện nhìn thấy anh ở Thái Lan. Một số netizen cũng đồng ý khi cho rằng những phát biểu của blogger chỉ là suy đoán vô căn cứ, ngay cả một tấm ảnh chụp làm bằng chứng cũng không có nên không đáng tin cậy.

Fan của Hoàng Cảnh Du nói rằng thời điểm đó nam diễn viên đang đi chơi ở Tam Á nên không thể bay sang Thái Lan
Fan của Hoàng Cảnh Du nói rằng thời điểm đó nam diễn viên đang đi chơi ở Tam Á nên không thể bay sang Thái Lan

Được biết, những ngày qua, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục gây tranh cãi khi có thông tin chuẩn bị đóng phim "Kiêu khởi thanh nhưỡng" với sao nam Trần Triết Viễn. Fan của nữ diễn viên phản đối cho rằng nam chính không phù hợp với hình tượng trong nguyên tác, dễ dẫn đến nhiều ý kiến tiêu cực. Vì sự việc này mà fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã "tấn công" cả những nghệ sĩ cùng công ty với mỹ nữ Tân Cương và nhờ họ nói với công ty hãy từ chối bộ phim sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục