24h
Yeah1 News

Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi, nhan sắc như thiên thần

Chủ nhật, 31/07/2022 | 17:30 (GMT+7)

Ngày 31/7, Trương Mỹ Nhân bất ngờ khoe con gái đầu lòng nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của con trên trang Facebook cá nhân.

Nữ diễn viên tiết lộ trước đó, cô bị chẩn đoán khó mang thai nên trước năm 25 tuổi, cô không dám nghĩ mình sẽ có con. Vì vậy bé Bona đến với cô tựa như một phép màu. Cô bé là kết quả của tình yêu đẹp của bố và mẹ. Thế nhưng, vì sinh con ở giai đoạn sự nghiệp đang phát triển, Trương Mỹ Nhân đã gặp khó khăn và đánh đổi nhiều thứ. Nhưng không vì thế mà cô nản lòng, sau tất cả nữ diễn viên trẻ không hối hận và rất hạnh phúc vì thiên thần nhỏ ra đời đầy khỏe mạnh. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và em bé

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang ngồi và trong nhà

Cô chia sẻ: “Nếu quay lại những ngày mới mang thai con, mẹ vẫn sẽ chọn Bona . Mẹ thầm biết ơn bản thân vì đã quyết định đúng đắn.” Có được cô con gái nhỏ chính là điều hạnh phúc nhất mà Trương Mỹ Nhân có được, vì vậy cô sẵn sàng đánh đổi sự nghiệp để được thấy nụ cười của con, âu yếm cô, nắm lấy tay cô, nhìn vào gương mặt của cô để thể hiện cảm xúc. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và mọi người đang đứng

Trương Mỹ Nhân cũng trải lòng về hành trình mang thai đầy những khó khăn của mình: “Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cám ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ 1 em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ nhưng cũng không quên gửi những lời chúc đến nữ diễn viên cũng như gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Bona đáng yêu. 

Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi, nhan sắc như thiên thần - ảnh 1
Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi, nhan sắc như thiên thần - ảnh 2

Trương Mỹ Nhân xuất thân là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và cũng giành được thứ hạng cao như: giải vàng người mẫu trẻ châu Á tại New Star Model Contest 2015, Á Quân The Face 2016, Á hậu 1 Miss Supranational Vietnam 2018. Thế nhưng, nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện cá nhân. Bé Bona chính là sự bất ngờ và hạnh phúc rất lớn của bạn bè và người hâm mộ của cô. 

Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần, tuyên bố coi như bà ấy đã mất - 2sao

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục