24h
Yeah1 News

Trước thềm đám cưới ở Đồng Tháp, Lê Dương Bảo Lâm bỗng đăng đàn "bóc phốt" Puka khiến dân tình hoang mang

Thứ tư, 15/11/2023 | 14:18 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới của Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến Puka gần đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sắp diễn ra tại Đồng Tháp - quê nhà cô dâu đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt. Hiện tại trong ít giờ trước khi hôn lễ diễn ra, vợ chồng của nữ diễn viên đã có mặt ở nhà để cùng người thân chuẩn bị chu toàn.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Đồng Tháp
Puka - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Đồng Tháp

Nhiều sao Việt cũng đã cho hay sẽ góp mặt trong đám cưới của Puka tại Đồng Tháp như Duy Khánh, Lê Nhân, Huỳnh Lập...Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng là một trong những sao Việt sẽ tham dự đám cưới ở Đồng Tháp, trở thành người đồng hành trong 3 hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Netizen cũng một phen thích thú khi "cây hài" Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ thêm rằng nam diễn viên sẽ đảm nhận vai trò MC của đám cưới. Dù vậy, MC này lại có màn "bóc phốt" cô dâu ngay trước giờ G khiến mạng xã hội xôn xao. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đã hài hước đăng đàn "phàn nàn" cô dâu Puka khiến cư dân mạng dở khóc dở cười thay cho bà xã Gin Tuấn Kiệt. Mọi chuyện xuất phát từ việc Lê Dương Bảo Lâm sẽ đảm nhận vai trò MC nhưng đám cưới cận kề mà anh vẫn chưa nhận được kịch bản để luyện tập trước.

Lê Dương Bảo Lâm từng quẩy hết mình tại đám cưới Puka
Lê Dương Bảo Lâm từng quẩy hết mình tại đám cưới Puka

"Mai đám cưới làm MC mà Puka kêu gửi kịch bản không gửi. Rồi mai ú a ú ớ, đừng chửi Diệu Lâm trên show vấp váp vui chứ đám mà vấp chắc sụm nụ. Mong ai đó kiếm Puka gửi kịch bản cho Diệu Lâm dùm, Puka khoá máy rồi". Nhiều fan cũng lập tức hiểu ra đây chỉ là "tiểu phẩm" của Lê Dương Bảo Lâm để tăng thêm phần rộn ràng trong hôn lễ của đàn em. 

Puka bị Lê Dương Bảo Lâm hài hước 'bóc phốt'
Puka bị Lê Dương Bảo Lâm hài hước "bóc phốt"

Về việc vì sao làm đến 3 đám cưới ở 3 nơi, Puka - Gin Tuấn Kiệt từng chia sẻ: "Lúc đầu Puka không nghĩ làm nhiều đến như vậy đâu, nhưng do lịch trình, ngày lành tháng tốt cho đám cưới, rồi mỗi nơi phải chuẩn bị khác nhau nên thành ra kéo dài ra. Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua. Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục