24h
Yeah1 News

Trấn Thành lên tiếng chuyện chen hàng, bức xúc: “Việc bạn làm tôi phải gánh chịu hậu quả”

Thứ sáu, 03/03/2023 | 21:37 (GMT+7)

Trấn Thành khẳng định mình không chen hàng hay giành mua vé, đồng thời hy vọng khán giả có thể lắng nghe câu chuyện từ 2 phía.

Tối ngày 3/3, sau một ngày ồn ào trước thông tin Trấn Thành bị tố chen hàng mua vé. Nam MC- đạo diễn “Nhà bà Nữ” đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Trấn Thành cho biết những thông tin gây xôn xao đều được kể từ góc nhìn của bạn V.N. Vì thế nên hôm nay, anh sẽ kể lại câu chuyện theo góc nhìn của mình về những gì đã diễn ra ngày hôm đó. 

Trấn Thành lên tiếng chuyện chen hàng, bức xúc: “Việc bạn làm tôi phải gánh chịu hậu quả” - ảnh 1

Trấn Thành lên tiếng về ồn ào cư xử tại rạp chiếu phim

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành viết : "Tôi thích đi xem phim rạp. Đó là 1 trải nghiệm thú vị mà mình không bao giờ có khi xem phim ở nhà dù dàn hệ thống âm thanh có xịn cỡ nào. Phim nào tôi cũng xem, từ Mỹ, Hàn đến Việt Nam. Xem để biết thể giới họ đi đến đâu mà học hỏi. 

Cho nên khi đi xem phim, tôi đều thích đi với rất đông anh em bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để book riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác

Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn manager ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm.

Tôi muốn đi xem phim tối thứ tư - ngày 1/3, như thường lệ, từ khoảng 5h chiều, tôi đã nhắn tin nhờ bạn quản lý cho tôi pre-booking 1 rạp sau 10h30 tối.

Tôi được bạn gọi điện thoại lại ngay sau đó để thông báo là có 1 suất 23h10, rạp nhỏ gold class và tôi đồng ý book suất này (mua hết cả phòng chỉ có 22 ghế). 

Gần 11h tối, tôi đến rạp để lấy vé, rạp khá vắng. Trước mặt tôi chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Ở đó có rất nhiều bạn nhân viên vẫn đang tiếp khách mua vé và mua bắp nước. Tôi được một bạn nhân viên quầy vé mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước đó.

Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi"! - Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi"! - Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà"! - Lúc đó tôi mới nói câu: "Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư"! 

Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng không thật sự thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán". 

Trấn Thành lên tiếng chuyện chen hàng, bức xúc: “Việc bạn làm tôi phải gánh chịu hậu quả” - ảnh 2

Nam MC cho biết việc bao trọn 1 rạp nhỏ để xem phim cùng những người bạn cho có không gian riêng là nhu cầu hết sức hợp lý và bình thường mà bất cứ khách hàng nào của rạp phim cũng có thể làm được, không chỉ riêng mình. 

Trấn Thành cũng khẳng định mình không chen hàng và giành mua vé trước. Anh được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23h10 đã được đặt từ quản lý quầy vé trước đó từ 5h chiều. Ông xã Hari Won cũng đính chính mình không nói câu "còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như trong chia sẻ của bạn N.V.

Trấn Thành lên tiếng chuyện chen hàng, bức xúc: “Việc bạn làm tôi phải gánh chịu hậu quả” - ảnh 3
Trấn Thành lên tiếng chuyện chen hàng, bức xúc: “Việc bạn làm tôi phải gánh chịu hậu quả” - ảnh 4

Đoạn tin nhắn với Hari và hình ảnh vé xem phim được Trấn Thành đăng tải

"Dù gì đi nữa đây cũng là 1 chuyện hiểu lầm không đáng có, tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hoà . Khi bạn đăng stt, mình biết bạn chỉ muốn xả cảm xúc của mình ngay lúc đó. Nhưng mình cũng muốn bạn hiểu là: có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay lúc đó, dẫn đến hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến 1 chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình. 

Trấn Thành mong quý vị khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc trên và lắng nghe câu chuyện từ 2 phía để có góc nhìn công tâm và khách quan hơn. Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc KIỂM CHỨNG SỰ THẬT là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều.

Trấn Thành lên tiếng chuyện chen hàng, bức xúc: “Việc bạn làm tôi phải gánh chịu hậu quả” - ảnh 5

Nam MC hy vọng khán giả có thể lắng nghe câu chuyện từ 2 phía

Trấn Thành vô cùng xin lỗi vì tất cả những hiểu lầm không đáng có đã gây ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của quý vị!!! Trân trọng và mong quý vị thấu hiểu!" - Trấn Thành viết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục